Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Hướng dẫn mẹo làm giảm vòng 1 nhanh chóng cho chị em sau sinh

“Trong khi tôi mang thai, ngực to lên nhanh. Đến nay bé đã cai sữa được nửa năm mà trông vẫn rất lớn, người tôi thì lại thấp nên nhìn không được cân đối. Bác sĩ có thể tư vấn giúp cho tôi cách giảm vòng 1 nhanh nhất, hiệu quả mà đản bảo an toàn nhất hiện nay” (Thủy Tiên – TPHCM).

Tình trạng ngực khi phát triển quá nhanh, quá mức ở trong thời kỳ mang thai và không thể trở lại kích cỡ như lúc ban đầu chính là nỗi băn khoăn của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, các chị cũng không nên quá lo lắng bởi vì hiện nay, với các công nghệ tiên tiến hiện đại, chị em hoàn toàn có thể thu gọn vòng 1 đẹp cân đối và hài hòa theo ý muốn. Theo như các chuyên gia thẩm mỹ: Cách để giảm vòng 1 nhanh, hiệu quả và an toàn nhất hiện nay chính là giải pháp thu gọn vú phì đại bằng kỹ thuật nội soi tiên tiến,  nay đã có tại Việt Nam.

Xem thêm 
- https://nangngucantoan.com/cap-nhat-thong-tin-nang-nguc-khong-phau-thuat/
https://nangngucantoan.com/phuong-phap-nang-nguc-khong-phau-thuat-cuc-hay-ban-nen-tham-khao/

Những cách giảm vòng 1 nhanh chóng

Giải pháp nhằm phẫu thuật thu gọn vú phì đại sẽ giúp khắc phục hoàn toàn tình trạng vòng 1 quá khổ, bầu ngực trở nên thon gọn hơn, săn chắc và cân đối, hài hòa hơn chỉ sau 1 lần tiến hành duy nhất trong khoảng từ 1 đến 2 giờ nhờ vậy, tiết kiệm được tối đa thời gian và chi phí cho người sử dụng.

Cách giảm vòng 1 hiệu quả, “núi đôi”  sẽ đầy đặn mà gọn gàng, cân đối



Tùy vào từng mức độ phì đại mà các bác sĩ sẽ áp dụng những phương pháp điều trị khác nhau.

  • Đối với vú phì đại to: Bác sĩ thường sẽ áp dụng kỹ thuật Thorek, cắt bán phần vú có ghép tự do phức hợp ở quầng núm vú tại vị trí mới trên bầu vú.
  • Đối với vú phì đại lớn hoặc trung bình:  Sẽ áp dụng kỹ thuật rạch da hình chữ T ngược, chữ L hoặc là đường thẳng đứng. Trong phần tạo vat nuôi quầng núm vú, các bác sĩ sẽ sử dụng vạt nuôi cuống trên hay cuống kép dọc.


Phẫu thuật thu gọn vú phì đại sẽ giúp việc khắc phục được tình trạng vú phì đại quá mức, làm ngực nhỏ lại hơn, cân đối và hài hòa đối với cơ thể, tạo nên 1 tỉ lệ phù hợp giữa quầng vú, đầu vú, núm vú, mang lại vẻ đẹp gợi cảm, chân thật.

Cách giảm vòng 1 an toàn nhất

Phẫu thuật thu gọn vú phì đại đã ứng dụng kỹ thuật nội soi tiên tiến nên sẽ hạn chế đến mức thấp nhất sự ảnh hưởng đến vùng mô vùng ngực, đảm bảo sẽ không xâm lấn, không gây ra tác dụng phụ hay di chứng sau khi tiến hành, “thân thiện”, an toàn với người sử dụng. Đặc biệt, sau phẫu cách giảm vòng 1 bằng biện pháp phẫu thuật thu gọn vú phì đại sẽ được tiến hành tại bệnh viện, nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối với người sử dụng.

Cách giảm vòng 1 bằng những biện pháp phẫu thuật thu gọn vú phì đại hiện đã và đang được ứng dụng thành công tại TMV Ngọc Dung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét