Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Tìm hiểu về bơm ngực filler là gì và được sử dụng như thế nào

Bơm ngực Filler

Bơm ngực filler chính là phương pháp nâng ngực nhẹ nhàng bằng chất làm đầy mà không cần can thiệp dao kéo mà vòng 1 bạn vẫn đẹp tự nhiên được đại đa số các bạn gái có ngực nhỏ, lép lựa chọn để cải thiện được kích thước vòng 1 nhanh chóng.

Bơm ngực filler là gì

Nâng ngực bằng chất làm đầy filler chính là giải pháp cải thiện giúp kích cỡ “núi đôi” bằng cách tiêm filler – chất làm đầy vào trong khuôn ngực. Phương pháp nhanh sẽ cho hiệu quả nhanh chóng, thích hợp với những chị em sợ đụng chạm “dao kéo”.

Được cấu tạo từ nhưng bộ khung phân tử Polyamide có cấu trúc không gian ba chiều tương tụ collagen, chất làm đầy Filler với một lượng nước muối sinh lý chiếm 98% khối lượng sản phẩm, tương tác đên 90% cơ thể nên thường được dùng trong công nghệ làm đẹp. Các dịch vụ đang được sử dụng chất làm đầy filler các chỉ định: căng da và xóa nếp nhăn, làm đầy ở các khu vực hốc mắt, làm căng mọng môi, má, giúp căng mông, nâng mũi không phẫu thuật, nâng ngực,…

Trước khi các bác sĩ thực hiện phương pháp này, các chất làm đầy sẽ được tiêm vào ngực sẽ thích ứng và khiến cho bầu ngực nở nang hơn, đầy đặn nhanh chóng hơn . Do không cần phẫu thuật, chỉ cần là tiêm chất filler nên hoàn toàn sẽ không để lại sẹo, không gây đau đơn và giảm được tối đa thời gian hồi phục cho khách hàng.



Ảnh hưởng của việc bơm ngực filler

– Do là phương pháp tiêm trực tiếp vào trong ngực, nên bác sĩ sẽ không thể tạo được hình chính xác khuôn ngực.

– Có tác dụng ngắn hạn chỉ trong khoảng từ 4 – 18 tháng. Sau đó cần đến bác sĩ để tiêm bổ sung thêm filler cho bầu ngực.

– Với các bác sĩ thiếu nhiều kinh nghiệm khi tiêm chất làm đầy, sẽ dễ xảy ra một hiện tường da ngực bị xệ do ngực đột ngột căng tròn, khiến cho vùng da ở quanh ngực có nhữngdấu hiệu nhăn nheo, chảy xệ.

Nếu như bạn muốn cải thiện vòng 1 có kết quả lâu dài, vĩnh viện, thì hãy chọn phương pháp nâng ngực nội soi. Đây là một trong những phương pháp nâng ngực hay nhất và an toàn hàng đầu hiện nay. Sử dụng các loại túi độn ngực của thế hệ mới, khiến cho thời gian duy trì kết quả nâng ngực được rất lâu khoảng từ 10 năm đến trọn đời. Áp dụng các công nghệ nội soi hàng đầu hiện nay sẽ giúp giảm thời gian thực hiện phẫu thuật cũng như đảm bảo độ an toàn cho khách hàng. Sau từ 1-2 giờ, ca phẫu thuật này đã hoàn thành mỹ mãn. ( Xem thêm : Nâng ngực không phẫu thuật bằng acid hyaluronic )

Hiện nay, nhiều bệnh viện đang áp dụng công nghệ cấy ghép túi ngực siêu nhẹ B-Shape kết hợp kỹ thuật nâng ngực nội soi Hàn Quốc sẽ giúp kết quả nâng ngực đẹp tự nhiên, an toàn vf không gây ảnh hưởng đến dây thần kinh cảm giác và tuyến vú của chị em. Với trọng lượng nhẹ hơn túi ngực nhiều lần thông thường đến 30%, túi ngực siêu nhẹ B-Shape không làm giãn cơ ngực gây ra tình trạng chảy xệ về sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét