Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Phải làm sao khi có dấu hiệu ngực bên to bên nhỏ

Theo như các thống kê gần đây: “Có đến hơn 40% phụ nữ đang gặp phải các vấn đề ngực lệch, ngực bên to bên nhỏ”. Ngực lệch thì có liên quan mật thiết đến cơ địa từng người tuy nhiên do nhiều thói quen xấu cũng là những yếu tố rất lớn sẽ tác động không nhỏ đến sức khỏe cũng như vẻ đẹp của “núi đôi”. Vậy có những tật xấu nào khiến cho ngực lệch và ngực bên to bên nhỏ phải làm sao để khắc phục triệt để nhất có thể?

Mặc áo ngực không đúng với kích thước

Việc bạn mặc áo ngực sai cỡ sẽ gây ra ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển của “núi đôi”. Áo quá chật cũng sẽ khiến sự phát triển của vòng một bị kìm hãm lại, còn áo quá rộng lại khiến cho núi đôi trễ xuống và bị biến dạng. Chính vì vậy, với các chị em đang băn khoăn về vấn đề “ngực bên to bên nhỏ phải làm sao” thì cần phải hết sức lưu ý những vấn đề này khi lựa chọn áo ngực nhé!


Chỉ ngủ 1 tư thế

Các tư thế khi nằm ngủ sai cách như nằm sấp, nằm co quắp, hay chỉ nằm nghiêng về một bên, nằm gục ở trên bàn… cũng sẽ làm cho ngực phát triển không đều nhé. Những tư thế cũng này khiến cho núi đôi của chúng mình luôn bị “tra tấn”, chèn ép, biến dạng, và da trở nên nhăn nheo, lỏng lẻo… Những bạn đang lo lắng về vấn đề “ngực bên to bên nhỏ phải làm sao” hãy mau áp dụng cách sau đây để hạn chế được tình trạng ngực lệnh: Khi nằm nghiêng về một bên, bạn hãy sử dụng một chiếc gối nhỏ để kê bên dưới, và nên trở mình cân đều 2 bên để ngực luôn có cơ hội phát triển đều.

Ngực bên to bên nhỏ phải nên làm sao để khắc phục triệt để

Khi mà hai bên ngực mất cân đối quá nhiều thì chi có cách hiệu quả nhất để khắc phục sự khác biệt này là thông qua phương pháp phẫu thuật nâng ngực. Một trong các phương pháp nâng ngực thẩm mỹ được nhiều chị em lựa chọn nhất hiện nay đó chính là nâng ngực nội soi. Đây là một công nghệ nâng ngực tiên tiến và hiện đại nhất của Hoa Kỳ. Hiện nay tại Việt Nam, công nghệ này cũng đã được áp dụng rất thành công tại TMV Ngọc Dung, giúp cho chị em không còn lo lắng “ngực bên to bên nhỏ phải làm sao“ nữa nhé.

Xem thêm:
https://nangngucantoan.com/nang-nguc-bang-mo-tu-than-co-phai-la-cach-nang-nguc-tot-nhat/
https://nangngucantoan.com/kham-pha-giai-phap-nang-nguc-chay-xe-bang-phuong-phap-noi-soi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét