Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Liệu mỡ tự thân có phải là giải pháp bơm ngực đẹp và an toàn

Theo các chuyên gia hàng đầu ngành thẩm mỹ, mỡ tự thân hiện là một chất liệu giúp bơm ngực đẹp và có độ an toàn rất cao, đó là một trong những biện pháp giúp làm ngực to hơn, săn chắc hơn được nhiều rất chị em phụ nữ ưa chuộng nhất hiện nay.

Vậy hiểu đúng về nâng ngực bằng mỡ tự thân 

Các năm gần đây, bơm ngực đã là chuyện không còn xa lạ với chị em phụ nữ. Có rất nhiều chất liệu bơm ngực khác nhau cũng như giá cả, như dùng silicon, dùng mỡ nhân tạo… Tuy nhiên, bơm ngực bằng mỡ tự thân vẫn đang được các chuyên gia đánh giá rất cao về cả hiệu quả thẩm mỹ và độ an toàn đối với người sử dụng.

Công nghệ nâng ngực hay gọi là bơm ngực bằng mỡ tự thân là biện pháp giúp làm ngực to lên mà không dùng túi độn hay còn gọi là phương pháp cấy mỡ ngực. Phương pháp này đã sử dụng mỡ ở các phần dư thừa ở những vùng trên cơ thể như: bụng, hông hay eo lưng, đùi… để cấy ghép vào ngực làm đầy thể tích ngực giúp cho ngực đầy đặn hơn, tròn đầy, nở nang.

Nâng ngực bằng mỡ tự thân – Một giải pháp bơm ngực đẹp và an toàn

Công nghệ nâng ngực bằng mỡ tự thân chính là giải pháp hoàn hảo nhất giúp cho những chị em muốn sở hữu vòng 1 căng tròn nhưng phải chân thật, đẹp tự nhiên. Với những chất liệu làm đầy ngực chính là mỡ tự thân của cơ thể nên khuôn ngực của bạn sẽ có được độ mềm mại, chảy đều cân đối sang hai bên, hài hòa với kích thước khuôn ngực và vóc dáng cơ thể chính mình.


Bơm ngực đẹp, hiệu quả duy trì lâu dài không ?

Do mô mỡ đã được tách ra là nguyên bào tinh khiết, không bao gồm những tạp chất, có khả năng phân chia ra liên tục, tạo những mô mỡ mới, giúp cho việc duy trì lượng mỡ ổn định cho bầu ngầu, làm vòng 1 luôn giữ được vẻ căng tròn, đầy đặn theo thời gian cũng như tuổi tác.

Bơm ngực đẹp và an toàn với người sử dụng - Có phải không ?

Những tế bào mỡ luôn được hút ra và được xử lý bằng hệ thống máy li tâm hiện đại để chọn lọc những tế bào mỡ tinh khiết nhất, những tế bào mỡ này khi được bơm vào vùng ngực sẽ làm cho vòng 1 đầy đặn, mềm mại, cân đối. Các tế bào mỡ tự thân hoàn toàn thân thiện với cơ thể nên không gây ra hiện tượng đào thải cơ thể hay bất kì tác dụng phụ nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét