Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Sơ lược phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân từ A - Z

Nâng ngực bằng mỡ tự thân chính là phương pháp ra đời để dần dần thế chỗ việc nâng kích cỡ vòng 1 bằng việc đặt túi ngực. Tuy đã xuất hiện trên dưới 30 năm nhưng phương pháp này đòi hỏi kĩ thuật cao nên phương pháp này vẫn chưa hề được các chị em biết tới rộng rãi. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ càng hơn về phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân này nhé!

Vậy nâng ngực mỡ tự thân là gì?


Đây chính là phương pháp lấy mỡ thừa ở những bộ phận có trên cơ thể như đùi, bụng hay là mông... để cấy vào vùng ngực. Mỡ sau khi đã được lấy ra sẽ được sử dụng phương pháp tế bào gốc để chiết tách, và chọn lọc các mô mỡ có chất lượng tốt nhất mới được sử dụng. Vì vậy, so với những phương pháp khác, thì nâng ngực bằng mỡ tự thân luôn được đánh giá có hiệu quả và an toàn hơn. (Xem thêm : bơm ngực có đau không )



Ưu điểm

So với những phương pháp đặt túi ngực hay nâng ngực nội soi, thì nâng ngực bằng mỡ tự thân được các bác sĩ đánh giá rất cao bởi những ưu điểm sau:

- Khuôn ngực sẽ mềm mại, tự nhiên như ngực thật chứ không bị cứng.

- Không hề có vết sẹo mổ.

- Không ảnh hưởng gì đến tuyến sữa khi cho con bú.

- Mỡ lấy từ vùng bụng hoặc đùi có tác dụng giảm mỡ toàn thân và mang tính thẩm mỹ rất cao.

Nhược điểm

Tuy nhiên, bên cạnh đó thì phương pháp này cũng vấp phải khá nhiều nhược điểm khiến cho nhiều người e dè.

- Để thực hiện được phương pháp này, người thực hiện cũng phải có lượng mỡ dư gấp đôi lượng cần hút để chiết tách rồi chọn lọc. Vì vậy, đối với các phái đẹp sở hữu vóc dáng thanh mảnh thì không hề được khuyến khích phải sử dụng phương pháp này.

- Tuy đã được chiết tách bằng các công nghệ cao, nhưng lượng mỡ được cấy vào ngực chỉ sống được trong khoảng 60%. 40% còn lại sẽ bị tiêu hủy bởi bạch cầu tạo thành những khối canxi hóa trong ngực. Vì vậy, các khối canxi hóa này sẽ bị co lại gần giống như các khối u ngực. Từ đó làm tăng cao nguy cơ bị ung thư vú.

- Việc bị tiêu hủy ít nhất là 40% lượng mỡ bơm vào cũng sẽ khiến khuôn ngực của phái đẹp bị giảm đáng kể trong suốt thời gian sau khi nâng ngực. Sau một thời gian thì mô tuyến vú suy giảm lượng mỡ sẽ làm cho ngực nhỏ đi. Vòng ngực đẹp tự nhiên này chỉ duy trì từ 3 đến 5 năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét