Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Nhiều điều được và mất khi bơm ngực dành cho các chị em

Nhiều người đã ví vòng 1 là một đường cong của hạnh phúc, vòng 2 là một đường cong của nhục cảm và đường 3 chính là đường cong của hậu vận. Nhiều bà mẹ chồng rất "cổ điển" cũng hay nhìn vòng 1 của cô con dâu rồi phỏng đoán nhiều điều về cách nuôi dạy con cái sau này. Cô gái có vòng 1 nảy nở luôn được coi là một điều hấp dẫn và quyến rũ hơn, chính bởi vậy mà phẫu thuật thẩm mỹ ngực ra đời như là một cứu cánh với chị em có vòng 1 chưa được như ý.

Dạo sơ qua các cơ sở có quảng cáo "tân trang vòng 1" mới thấy được thị phần khách hàng cho dịch vụ này không hề ít. Đa số với những phụ nữ bầu ngực dị dạng, lép kẹp, phẳng lì hoặc biến đổi như sau khi sinh đều coi phẫu thuật ngực như là giải pháp cho hạnh phúc của họ. Nhiều chị em còn nói với bác sĩ rằng "Từ sau khi sinh, chồng không còn yêu mình nữa, bởi ổng nói nằm bên em cứ như nằm cạnh bạn trai của ổng". (Xem thêm: Nâng ngực bằng mỡ tự thân được bao lâu )


Phương pháp bơm ngực dành cho các chị em


Chỉ vì sau khi sinh, mà vòng 1 của chị teo nhỏ lại bằng 1/3 hồi con gái. Hiện nay, có rất nhiều loại hình phẫu thuật ngực cũng khá an toàn. Nâng ngực bằng bơm ngực có chỉ định tốt nhất dành cho phụ nữ trẻ với thể tích ngực không quá nhỏ, tổ chức dưới da tuyến vú săn chắc nhằm tránh được nguy cơ xệ vú sau bơm ngực.

Bơm ngực bằng chính mỡ của chính mình: Có 2 loại chất liệu bơm ngực đã được tổ chức thuốc và dược phẩm Mỹ cho phép là mỡ tự thân của khách hàng và một số các loại gel cao phân tử ít gây dị ứng như collagen. Mỗi lần được bơm ngực khoảng 20-25 ml cho mỗi ngực và chất liệu bơm sẽ bị hấp thụ khoảng 40% nên bơm ngực sẽ phải tiến hành nhiều lần nhằm đạt hiệu quả như mong muốn.

Bơm ngực bằng mỡ bản thân chính là biện pháp an toàn và kinh tế. Mỡ này được hút từ bụng hoặc mông qua một đường rạch da nhỏ trong khoảng 0,5-1 cm. Bơm ngực bằng mỡ tự thân sẽ phụ thuộc nhiều vào lượng mỡ dư có thể hút ra được của bệnh nhân.

Bơm ngực bằng collagen giá thành tương đối cao và có nhiều nguy cơ gây dị ứng. Bạn cần phân biệt rõ, nếu sử dụng chất liệu không tốt có nguy cơ thường gây ra những hậu quả đáng tiếc, không khắc phục được. Hiện nay, nhiều cơ sở của Việt Nam đã từ chối bơm ngực bằng collagen.

Đưa túi huyết thanh vào trong ngực: Bơm ngực bằng cách phẫu thuật cấy độn túi huyết thanh (nước biển) hoặc là túi gel vào phía dưới tuyến vú. Biện pháp này sẽ giúp được đông đảo chị em hưởng ứng hơn vì chi phí không cao. Biện pháp này làm cho vòng 1 của bạn luôn được cải thiện như ý muốn. Khách hàng có thể lựa chọn các kích cỡ, độ tự nhiên của ngực theo ý muốn.

Để thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực tự nhiên, cơ sở thẩm mỹ ở Việt Nam thường đặt túi không vào cơ thể rồi bơm dịch vào trong hoặc đặt loại đóng sẵn (trong đã có dịch) tùy yêu cầu của những khách hàng. Dịch chứa trong các túi ngực thường là các huyết thanh (quen gọi là nước biển, nếu có ngấm vào người cũng tan ngay trong máu) hoặc túi gel silicone (dịch nhầy quánh có trọng lượng cao, tạo cảm giác như thịt); trong đó gel silicone luôn là túi được đóng sẵn.

Theo đánh giá của các chuyên gia hàng đầu thẩm mỹ làm đẹp đầu ngành thì phẫu thuật đặt túi silicone có rất nhiều ưu điểm hơn túi huyết thanh. Túi silicone với một độ quánh cao cho người phụ nữ cặp vú có hình thể đẹp, chắc, lại khó bị phát hiện hơn là giả. Trong khi đó, túi huyết thanh sẽ dễ lộ hơn; có thể sờ thấy cạnh túi nhô lên ở dưới da nếu túi khi phẫu thuật bị đặt sai vị trí. Đấy là chưa kể đến rằng cảm giác có nước ở ngực khi vận động. Ngoài tác dụng của cải thiện số đo vòng 1, phẫu thuật nâng ngực còn có tác dụng sẽ làm giảm độ sa trễ (sệ ngực). Những bạn nữ bị chứng sa trễ ngực sau khi thời kỳ cho con bú có thể thông qua phẫu thuật nâng ngực, chỉnh sửa lại các đầu ngực và quầng ngực nhỏ lại theo ý muốn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét