Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Phương pháp nâng nở ngực không cần phẫu thuật

Để có vóc dáng thanh thoát, cân đối, một bộ ngực đầy đặn, căng tròn và gợi cảm giúp phái đẹp tự tin hơn trong cuộc sống hàng ngày, đặc biệt trong quan hệ yêu đương, quan hệ vợ chồng.

Tuy nhiên, không có nhiều người may mắn khi được trời phú cho đôi gò bồng đảo như mong muốn. Không ít các chị em sở hữu “núi đôi” xẹp lép, teo nhỏ do bẩm sinh, quá trình sinh con,… khiến họ luôn luôn cảm thấy tự ti.

Một trong các phương pháp nâng ngực nhẹ nhàng nhất là nâng ngực bằng các chất làm đầy không hề can thiệp dao kéo mà vòng 1 vẫn bền đẹp tự nhiên.

Chất làm đầy đã được kiểm nghiệm về độ an toàn bởi FDA Hoa Kỳ và cho phép lưu hành rộng rãi. Ưu điểm của phương pháp này là bạn sẽ thấy được ngay kết quả ngay tức thì, không mất quá thời gian nghĩ dưỡng và không để lại sẹo do đó đã được nhiều khách hàng yêu thích.

Phương pháp nâng ngực không phẫu thuật bằng chất làm đầy hiện nay có rất nhiều loại, chỉ cần tiêm vào vùng ngực, kích thước ngay lập tức sẽ được cải thiện. Bao gồm  những loại sau:

Collagen: Tái tại lại cơ chế collagen giúp làm đầy vùng lõm hoặc khu vực thiếu độ vun tự nhiên của cơ thể. Việc tiêm chất collagen vào dưới ngực cũng sẽ mang lại hiệu quả tương tự và nhanh chóng. Tuy nhiên phải test da kỹ trước khi được thực hiện vì chất này có độ kích ứng da cao.


Acid hyaluronic: Chất làm đầy này phổ biến bậc nhất hiện nay. Là những hạt ngậm nước, có cấu trúc tương tự như 1 loại acid hyaluronic tự nhiên có trong cơ thể. Với rất nhiều ưu điểm như an toàn, không cần phải qua test da, cho hiệu quả tức thì, đây là sản phẩm rất được tin dùng trên toàn thế giới nhất là các thương hiệu chất lượng …rất được các bác sỹ thường xuyên tin dùng

Mỡ tự thân: Đây cũng là một dạng chất làm đầy nhưng luôn mang tính tự nhiên nhất. Bằng việc dùng chính mỡ thừa của bạn từ các vùng như bụng hoặc đùi để cấy vào ngực, đảm bảo được độ tương thích và hạn chế sự đào thải rất tốt. Đây là kỹ thuật được lựa chọn nhiều nhất trong nhóm chất làm đầy dành cho vùng ngực hiện nay.

Việc tiêm chất làm đầy có thể sẽ mang thêm cảm giác da đẹp hơn, khiến cho vùng da tại đây căng mịn và tươi mới. chất làm đầy sẽ phát huy tác dụng ngay tức thì và thực sự sẽ đạt tỉ lệ tuyệt vời sau khoảng 1 tuần.

Tại TMV Ngọc Dung , chúng tôi ứng dụng loại chất làm đầy tốt nhất hiện nay đảm bảo tính an toàn và hiệu quả cho các chị em.

Nâng ngực không phẫu thuật giá bao nhiêu an toàn bằng mỡ tự thân hiện nay đang được nhiều phái nữ quan tâm hơn cả, bởi 2 tác dụng kép trong 1 lần thực hiện, và  vừa có thể giảm mỡ thừa hiệu quả tại những vị trí không mong muốn, vừa có tác dụng giúp nâng cấp vòng 1 nảy nở tự nhiên.

Đối tượng nên thực hiện phương pháp nâng ngực không phẫu thuật nâng ngực không phẫu thuật ở đâu đẹp

Nâng ngực không phẫu thuật chỉ mang lại hiệu quả thực sực khi nó được chỉ định đúng đối tượng. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, phương pháp này chỉ nên áp dụng cho những chị em có độ tuổi trên 18 tuổi, có đủ điều kiện về sức khỏe, cơ thể có mỡ thừa và đặc biệt là bầu ngực 2 bên không được quá nhỏ, chỉ muốn tăng vài size ngực thôi nhé.

Bạn đang xem chủ đề : Phương pháp nâng nở ngực không cần phẫu thuật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét