Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Những lợi ích từ nâng ngực nội soi đường nách mà bạn nên biết

Theo https://nangngucantoan.com/ với các ưu điểm vượt trội về những hiệu quả thẩm mỹ cũng như tăng độ an toàn trong và sau thẩm mỹ, phẫu thuật nâng ngực nội soi đường nách hiện là một đột phá mới trong công nghệ làm đẹp, mang đến giải pháp tăng kích vòng 1, giúp nhiều chị em nhanh chóng sở hữu cho mình “đôi gò bồng đào” căng đầy, quyến rũ, gợi cảm. Cùng khám phá các lợi ích “khủng” từ phẫu thuật nâng ngực nội soi đường nách nhé.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi đường nách là gì và nó ra sao?

Phẫu thuật nâng ngực nội soi chính là phương pháp làm tăng kích cỡ vòng 1 bằng cách đặt túi độn vào ngực nhờ có sự hỗ trợ của thiết bị nội soi thông qua các vết mổ nhỏ tại vùng nách hoặc rốn, mang lại một khuôn ngực căng tròn, gợi cảm. Nhờ các thiết bị nội soi có gắn đầu camera nên các bác sĩ sẽ tiến hành việc định hình túi ngực và đưa các túi ngực vào một cách chính xác nhất, đảm bảo hai bầu ngực đẹp cân đối, giúp hài hòa với vóc dáng cơ thể chị em.

Đặc biệt, đối với phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi đường nách, các bác sĩ sẽ tiến hành tạo 1 vết rạch rất nhỏ khoảng 2 đến 3cm ở nách từ đó đưa vào thiết bị nội soi và túi độn vào bên trong khuôn ngực, nên các cấu trúc ở vùng ngực sẽ được phóng đại nhiều lần trên màn hình, giúp cho bác sĩ phẫu thuật thực hiện chính xác từng thao tác một, hạn chế làm tổn thương nên không để lại di chứng sau khi tiến hành.

=> https://nangngucantoan.com/bom-nguc-bang-mo-tu-than-bao-nhieu-tien-va-o-dau-tot/

Cải thiện kích cỡ giúp vòng 1 nhanh chóng, đẹp hoàn mỹ

Nhờ vào kỹ thuật nội soi hiện đại và việc đặt túi độn sẽ diễn ra thuận lợi hơn, chính xác tuyệt đối. Chị em sẽ nhanh chóng sở hữu vòng 1 đầy đặn, gợi cảm, vô cùng quyến rũ, hài hòa với khuôn ngực vẻ đẹp tổng thể vóc dáng cơ thể chỉ sau một lần tiến hành duy nhất.


Tạo dáng núi đôi đầy đặn và không để lại sẹo?

Do bác sĩ chuyên môn tiến hành phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi đường nách thông qua một vết rạch nhỏ, trùng với các nếp gấp tự nhiên vùng nách nên sẽ đảm bảo không để lộ sẹo, sẹo nhỏ nhanh chóng liền lại, rồi mờ dần sau đó biến mất hoàn toàn. Chị em hãy hoàn toàn yên tâm với vòng 1 tròn đầy mà không hề có một dấu hiệu của việc can thiệp thẩm mỹ, hoàn toàn yên tâm.

Duy trì hiệu quả thẩm mỹ ổn định, lâu dài nhất

Việc nâng ngực nội soi đường nách sẽ đem hiệu quả thẩm mỹ lâu dài vì đây là phương pháp này được thực hiện bằng các dụng cụ chuyên dụng vô cùng hiện đại, các túi độn có độ bên rất cao, đều được kiểm định rất khắt khe, xuất xứ lại rõ ràng và thực hiện theo đúng quy trình chuẩn của Bộ y tế đưa ra.


An toàn tuyệt đối cho người sử dụng dịch vụ

Thiết bị nội soi được gắn vào camera và đèn chiếu sáng giúp cho bác sĩ có thể nhìn thấy rõ được các mạch máu cũng như thấy các mô vùng ngực thể hiện trên màn hình. Nhờ có camera và thiết bị nội soi hiện đại, cấu trúc vùng ngực sẽ được phóng đại nhiều lần, tránh gây tổn thương thần kinh, mạch máu và các mô tuyến vú, hạn chế sự chảy máu và ít làm tổn thương tới các mô ngực, không để lại biến chứng sau khi phẫu thuật, an toàn tuyệt đối với người sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét