Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Một vài phương pháp nâng ngực tự nhiên không cần phẫu thuật

Bạn có muốn sở hữu bầu ngực căng tròn và quyến rũ, hấp dẫn thật nóng bỏng hơn, đừng bỏ qua những mẹo hay này cùng một số những bài tập nâng ngực tự nhiên không cần phải phẫu thuật dưới đây nhé.

Nhiều người đã cho rằng phương pháp nâng ngực tự nhiên không phẫu thuật chính là bất khả thi vì chỉ có những sự cấy ghép chất liệu độn vào khoang ngực mới đã cho kết quả ngực đẹp như mong muốn. Tuy nhiên, chúng ta hoàn toàn có thể thay đổi một phần nào kích thước vòng 1 chỉ với một vài những bài tập đơn giản và có chế độ dinh dưỡng hợp lý.

1. Nâng ngực tự nhiên không cần phẫu thuật bằng những bài tập thể dục

Để giúp tăng kích thước vòng 1 mà không cần phải sử dụng đến dao kéo, bạn có thể áp dụng các bài tập thể dục dưới đây. Một lưu ý cho bạn là để hiệu quả đạt được như mong muốn cần kiên trì thực hiện trong một thời gian dài nhé.

Luyện tập thể dục thường xuyên sẽ không chỉ giúp cho bạn sở hữu thân hình thon gọn, săn chắc mà còn khiến cho ngực nở, săn và tránh được việc ngực chảy xệ. Bạn nên đầu tư những bài tập như: Chống đẩy (hít đất) hoặc tập tạ, những bài tập vận động cơ ngực…

Chống đẩy:

- Hít thở thật sâu

- Ưỡn ngực căng ra

- Mặc quần áo cho thật thoải mái



Sau đó, bạn dang nhẹ hai chân ra, nằm sấp chống tay ngang hoặc dang rộng hơn vai sao cho chân và đầu cùng nằm trên một đường thẳng. Sau đó bạn từ từ hạ thấp tay, người xuống và giữ cho khoảng cách với mặt đất khoảng 10cm đồng thời thực hiện theo nhịp hít vào.

Khi mà không khí đã đầy lồng ngực, bạn hãy từ từ nâng người lên và thực hiện theo nhịp thở ra đều, nhẹ nhàng. Với những ngày đầu tiên bạn luyện tập có thể lực của tay sẽ không thể đủ để nâng người bạn, do đó bạn có thể hạ thấp người ở mức độ nhất đinh, rồi hạ dần xuống khi đã quen.

Bên cạnh những bài tập chống đẩy, bạn cũng có thể nâng ngực không phẫu thuật bằng cách thật kiên trì luyện tập những môn thể thao phổ biến như: Đạp xe đạp, chạy bộ, bơi lội tập tạ nhẹ nhàng…

2. Nâng ngực tự nhiên không cần phẫu thuật với một chế độ dinh dưỡng khoa học

Cấu tạo của ngực thì bao gồm tuyến sữa, các bó cơ nâng ngực, mô mỡ dưới da… do đó, một điều hiển nhiên là nếu như bạn tăng cường thể tích mô mỡ thì sẽ làm tăng size vòng một. Chính vì thế, với một chế độ dinh dưỡng khoa học, chứa rất nhiều thành phần có khả năng tăng cường mô mỡ dưới da là điều cần thiết:

- Giò hầm hạt sen/ hầm củ quả: Trong giò heo có chứa hàm lượng lớn nhiều chất dinh dưỡng, collagen rất cần thiết cho các mô, cơ nhưng lại không hề gây béo phì nên ngay cả những chỉ em đang phải thực hiện các chế độ ăn kiêng cũng có thể thử nhé.

- Sữa đậu nành: Chất phytoestrogen có chứa trong sữa đậu nành giúp cho cân bằng sự thiếu hụt các cơ mỡ, giúp bầu ngực săn chắc hơn, tròn đầy dần lên. Uống sữa đậu nành sẽ không gây tích mỡ thừa, không khiến cho bạn tăng cân mất kiểm soát nên sẽ có thể duy trì đều lượng sữa đậu nành hàng ngày.

- Đậu phụ: Cũng giống như là sữa đậu nành, trong đậu phụ có chứa rất nhiều chất giúp bạn nâng ngực tự nhiên không cần phẫu thuật. Chị em phụ nữ có thể chế biến đậu phụ thành nhiều món ăn ưa thích.

3. Để ngực đẹp tự nhiên, tuyệt đối đừng quên chăm sóc ngực

Chăm sóc ngực đúng cách là một trong những yếu tố quan trọng để đảm bảo ngực đẹp tự nhiên: Khi bạn massage ngực thường xuyên, tắm đúng cách, và thoa kem dưỡng da cho ngực: Dưỡng da ngực bằng việc bạn sử dụng kem có chứa retinol xoa bầu ngực để bộ ngực luôn mịn màng, giúp không có vết nhăn; tránh phơi nắng bộ ngực; chú ý là dùng kem dưỡng da có nhiều vaselin ở vùng núm vú, mặc áo ngực phù hợp.

Bên cạnh đó, bạn cũng phải cần chú ý những thói quen không tốt ảnh hưởng cho sự phát triển của bầu ngực như: hạn chế sử dụng các đồ uống có cồn, cà phê, không nằm sấp khi đi ngủ, hoặc tạo áp lực lên hai bầu vú, sử dụng các áo ngực phù hợp cũng như mặc áo ngực chuyên dụng trong khi tập luyện thể thao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét