Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Nâng ngực tự nhiên không phẫu thuật bằng chất làm đầy

Ngày trước tôi đã từng đi tiêm chất làm đầy vào môi và cảm thấy ưng ý với kỹ thuật này. Hiện tại tôi muốn nâng ngực bằng tiêm chất làm đầy HA thì xin hỏi thẩm mỹ viện liệu có được không. Chất làm đầy có an toàn cho vòng 1? Cám ơn

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung xin trả lời

Xin chào bạn Minh Hồng, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung rất vui khi nhận được câu hỏi từ bạn. Xin được trả lời các thắc mắc nâng ngực bằng chất làm đầy như sau:

Một trong những phương pháp mà nâng ngực nhẹ nhàng nhất là nâng ngực bằng chất làm đầy không hề được can thiệp dao kéo mà vòng 1 vẫn bền đẹp tự nhiên.

Chất làm đầy được kiểm nghiệm gắt gao về sự an toàn bởi FDA Hoa Kỳ cho phép lưu hành rộng rãi.Ưu điểm của những phương pháp này là bạn sẽ thấy được được kết quả, không mất quá nhiều thời gian nghĩ dưỡng và không để lại sẹo do đó sẽ được nhiều bạn nữ yêu thích.



Nâng ngực không phẫu thuật bằng hyaluronic acid có rất nhiều loại, chỉ cần tiêm vào vùng ngực, kích thước ngay lập tức được cải thiện. Người ta sẽ chia làm những loại sau:

Collagen: Tái tại lại cơ chế collagen làm đầy vùng lõm hoặc những khu vực thiếu độ vun tự nhiên của cơ thể. Việc tiêm collagen vào dưới ngực cũng sẽ mang lại hiệu quả tương tự và nhanh chóng. Tuy nhiên phải test da kỹ trước khi được thực hiện vì chất này có độ kích ứng da cao. Thông thường không nên dùng loại này cho ngực.

Acid hyaluronic: chất làm đầy phổ biến bậc nhất hiện nay. Là những hạt ngậm nước, chúng có cấu trúc tương tự như 1 loại acid hyaluronic tự nhiên trong cơ thể. Với rất nhiều ưu điểm cũng như an toàn, không cần phải test da, cho hiệu quả tức thì, đây chính là sản phẩm được tin dùng trên toàn thế giới nhất là các thương hiệu chất lượng như Chất làm đầy, Aquamid…rất là được các bác sĩ thẩm mỹ tin dùng

Mỡ tự thân: Đây cũng là một dạng chất làm đầy nhưng sẽ mang tính tự nhiên nhất. Bằng việc dùng chính mỡ thừa của chính bạn từ cac vùng như bụng, đùi để cấy vào ngực, đảm bảo được độ tương thích và hạn chế sự đào thải rất tốt. Đây chính là kỹ thuật được lựa chọn nhiều nhất trong nhóm filler dành cho vùng ngực.

Việc tiêm chất làm đầy cũng có thể mang thêm cảm giác da đẹp hơn, khiến cho vùng da tại đây căng mịn và tươi mớ. Filler cũng sẽ phát huy tác dụng ngay tức thì và thực sự đạt tỉ lệ tuyệt vời sau khoảng 1 tuần.

Thời gian tồn tại trung bình trong khoảng từ 12-18 tháng. Sau đó, filler sẽ tiêu dần và hết hẳn. Tại thẩm mỹ viện Ngọc Dung, chúng tôi ứng dụng loại filler tốt hiện nay là Chất làm đầy và Aquamid sẽ đảm bảo tính an toàn và hiệu quả.

Bạn đang xem chủ đề : Nâng ngực tự nhiên không phẫu thuật bằng chất làm đầy

2 nhận xét:

  1. Ngày nay, tuy nâng ngực nội soi đã trở thành phương pháp làm đẹp rất phổ biến nhưng nhiều người vẫn còn e ngại những biến chứng sau khi phẫu thuật. Nâng ngực không phẫu thuật bằng filler là phương pháp giúp tăng kích cỡ vòng 1 bằng chất làm đầy được đánh giá là an toàn, nhanh chóng, thích hợp với rất nhiều người hiện nay.

    Trả lờiXóa
  2. Giá nâng ngực bằng filler phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như loại filler sửa dụng, liều lượng filler cần thiết cùng một số yếu tố phụ như địa chỉ thẩm mỹ và tay nghề của bác sĩ. Tuy nhiên, như đã đề cập thì nâng ngực bằng filler có mức giá khá cao so với các phương pháp nâng ngực khác trong khi thời gian duy trì là không lâu. Do đó, nếu muốn có vòng 1 căng tròn, quyến rũ và hiệu quả dài lâu thì bạn nên tìm hiểu về phẫu thuật nâng ngực nội soi, được đánh giá là kỹ thuật nâng ngực an toàn và mang lại hiệu quả dài lâu nhất hiện nay.

    Trả lờiXóa