Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Phương pháp nâng ngực nhờ trứng gà và mật ông cực kỳ hay

Một lần tình cờ mình biết được một bí quyết nhỏ rất đơn giản nhưng lại có thể cho vòng ngực căng tròn, to lên và săn chắc. Nhờ một người hàng xóm của mình đã chỉ ra cách tăng vòng 1 bằng trứng gà hiệu quả, việc nâng ngực tự nhiên bằng trứng gà nghe thì khá mới lạ nhưng mà lại hoàn toàn an toàn và kết quả mang lại sẽ rất bất ngờ. Dưới đây là một vài chia sẻ về cách làm đẹp vòng 1 gợi cảm cho chị em.

Đã không còn ở cái tuổi dậy thì nên mình cũng chẳng hi vọng gì với sự phát triển của núi đôi nữa. Nhiều lúc khi đứng một mình soi gương thấy vòng một của mình mà thấy quá chán. Nghĩ đến mấy người bạn ở cùng công ty thì khỏi phải nói họ rất may mắn đến mức nào, nhìn ai cũng đẫy đà. Nghĩ vậy, mình càng thêm thấy  tủi thân.

Cách Tăng vòng 1 nhờ mình kiên trì ăn trứng gà hấp sữa đặc

Vòng 1 của mình đẫy đà dần lên nhờ mình kiên trì ăn trứng gà hấp sữa đặc

Suy nghĩ trong vài giây, một năm thì có vẻ hơi lâu, nhưng cách này thì rất an toàn, bổ dưỡng, không gây độc hại gì nên mình quyết tâm làm theo



Cách nâng ngực bằng trứng gà và mật ong

Vào mỗi tối, tôi đập một quả trứng gà vào bát con, sau đó cho thêm một thìa mật ong cùng nửa chén sữa đặc, rồi trộn đều, đen hấp vào nồi cơm sau đó lấy ra ăn. Hương vị ngọt béo và ngầy ngậy rất ngon miệng. Nhưng mỗi ngày tốt nhất chỉ nên ăn một lần để cải thiện dần dần.

=> https://nangngucantoan.com/nang-nguc-bang-mo-tu-than-co-phai-la-cach-nang-nguc-tot-nhat/

Nâng ngực nhờ trứng gà rất đơn giản và rất hiệu quả

Điều quan trọng ở đây là bạn phải kiên trì ăn trong vòng 1 năm để có vòng 1 như mong muốn. Sau một tháng, do thực hiện đều đặn, mình cũng cảm nhận rõ đôi “gò bồng đảo” đã thay đổi từng ngày. 

Đây là bí quyết cực kỳ an toàn, tuy kết quả đến rất chậm nhưng bộ ngực sẽ không còn bị xẹp đi vì được nuôi dưỡng hoàn toàn tự nhiên. Hãy cùng thử nghiệm nâng ngực với trứng gà này các bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét