Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

Tìm hiểu nâng ngực bằng mỡ tự thân là gì ?

Các phương pháp giúp làm đẹp ngày càng không ngừng hoàn thiện để giúp cho chị em tự tin hơn về cơ thể mình. Hiện đã có không ít người nhờ vào phẫu thuật thẩm mỹ để giúp cải thiện số đo 3 vòng, đặc biệt là vòng 1.

Nâng ngực bằng mỡ tự thân chính là phương pháp thẩm mỹ nâng ngực bằng cách sử dụng mỡ thừa ở các vùng ngay trên cơ thể như bụng, eo, đùi,… để cấy ghép vào vùng ngực, giúp cho việc cải thiện thể tích khuôn ngực được căng tròn, tự nhiên hơn tương tự như kỹ thuật đặt túi ngực.

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung hiện đang là cơ sở thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam đã tiếp nhận 100% công nghệ nâng ngực mỡ tự thân chuyên biệt từ Hàn Quốc. Với kỹ thuật nhẹ nhàng, không xâm lấn nhiều mà sẽ vẫn mang lại một bầu ngực gợi cảm, quyến rũ, ít gây ra biến chứng là những đánh giá của khách hàng tham gia thực hiện trong thời gian qua. (Xem thêm: Nâng ngực bằng mỡ tự thân được bao lâu )

Nâng ngực bằng mỡ tự thân sẽ được tiến hành ra sao?


Bước 1: Thăm khám và tư vấn tận nơi.

Bác sĩ sẽ giới thiệu cụ thể cho chi em về phương pháp nâng ngực với mỡ tự thân, và tiến hành thăm khám, kiểm tra toàn bộ vùng mỡ dư thừa, tính toán lượng mỡ sẽ cần cấy lên vùng ngực cho khách hàng sao cho hợp lý, an toàn nhất.

Bước 2:  Chuẩn bị cho những thao tác cần thiết cho khách hàng trước khi tiến hành.

– Kiểm tra sức khỏe

– Chuẩn bị các thiết bị, dụng cụ, khử trùng sạch sẽ đúng tiêu chuẩn và quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế.

Bước 3: Gây mê nhẹ

Bước 4: Tiến hành để lấy mỡ và lọc tế bào mỡ gốc

– Bác sĩ sẽ sử dụng các thiết bị hút mỡ nội soi chuyên dụng Laser Lipo để hóa lỏng mỡ thừa ở vùng cần lấy mỡ.

– Mỡ sau khi được lấy ra sẽ được lọc ly tâm giúp giữ lại những tế bào mỡ sống để đảm bảo đưa vào vùng ngực an toàn.

Bước 5: Tiến hành cấy mỡ sống trực tiếp vào vùng ngực

Bác sĩ sẽ dùng kim tiêm chuyên dụng nhằm để đưa lượng mỡ đã chiết tách vào trong mô ngực kết hợp thao tác tạo hình bầy ngực. Ngực sau khi đã cấy sẽ được mềm mại, tự nhiên. (Xem thêm: bơm ngực bằng silicon )

Bước 6: Ở lại bệnh viện sau một đêm để theo dõi.

Bước 7: Cắt chỉ và tái khám sau khoảng 5-7 ngày

1 nhận xét:

  1. Nâng ngực bằng mỡ tự thân công nghệ Lipo Plus là phương pháp nâng ngực duy nhất hiện nay không cần phẫu thuật, không xâm lấn, chỉ bằng các dụng cụ chuyên dụng hút mỡ chỗ thừa, tinh lọc tế bào mỡ tươi nguyên chất bơm lên ngực một cách nhẹ nhàng.

    Trả lờiXóa