Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Các cách giúp trị thâm nám dức điểm trên da mặt

Nám da chính là kẻ thù dai dẳng bám theo nhan sắc của chị em qua nhiều năm liền. Đã có rất nhiều chị em chỉ vì không đủ kiên trì cho nên đã bỏ cuộc giữa chừng trong cuộc chiến với bệnh nám da. Điều mà các phái đẹp đang mong ngóng nhất đó chính là 1 giải pháp giúp trị thâm nám dứt điểm trên da mặt hiệu quả thực sự và nhanh chóng nhất. Liệu phương pháp đó có thực sự tồn tại? hãy cùng nhau đi tìm lời giải đáp qua bài viết dưới đây ngay bạn nhé!

Nám da chính là vấn đề mà 80% chị em phụ nữ đang phải thường xuyên đối mặt hiện nay. Nám da hình thành là do sự tăng sinh nhiều Melain dưới da – nguyên nhân chính có rất nhiều như ánh nắng, chế độ sinh hoạt, cũng như thay đổi nội tiết tố sau sinh hoặc so lão hóa… Gần như bất cứ ai cũng sẽ mắc phải nám bởi những nguyên nhân quá phổ biến và không thể nào tránh khỏi. Cũng chính vì thế mà các vết nám chúng rất cứng đầu và luôn tồn tại hiện hữu trên làn da mang tới rất nhiều phiền toái. Thật khó để giúp loại bỏ chúng!

Xem thêm :

1. Các vấn đề sẽ khiến việc điều trị thâm nám dứt điểm da trên mặt thất bại


– Nguyên liệu tự nhiên mà không thể đánh bật nám: Giải pháp trị nám từ chính các nguyên liệu tự nhiên hiện được nhiều chị em lựa chọn sử dụng qua nhiều cách thức thực hiện vô cùng đơn giản lại rất tiết kiệm. Có thể nói rằng hoa quả rất tốt cho da nhưng lại không dùng để việc trị nám triệt để. Những dưỡng chất chiết ra từ những loại rau củ thường có rất ít và không đủ mạnh để xóa bỏ vết nám trên da. Chân nám nằm sâu ở bên trong lớp hạ bì không hề dễ dàng bị đánh bật chỉ với những hợp chất vitamin.

Các nguyên liệu thiên nhiên giúp trị nám thường không mang tới hiệu quả tối ưu nhất

– Mỹ phẩm giúp trị nám không phải là giải pháp an toàn: Mỹ phẩm như là một loại thần dược chỉ sau 1 – 2 tuần đã làm cho nám da bị giảm bớt rõ rệt, làn da trắng mịn hơn trông thấy. Nhưng thực chất đó chỉ là phần ngọn của các vết nám được loại bỏ. Chỉ cần bạn không sử dụng bạn sẽ thấy ngay được tác dụng phụ của nó – nám da nhiều hơn, làn da sẽ trở nên mỏng manh dễ bắt nắng hơn.

– Điều trị nám cũng không đi đôi với chăm sóc da: Có rất nhiều quan điểm cho rằng việc điều trị nám da chỉ cần phải điều trị là xong. Nhưng trên thực tế việc điều trị phải đi liền cùng với chăm sóc da thì sẽ duy trì được hiệu quả dài lâu. Nếu sau khi đã điều trị bạn vẫn tiếp tục những thói quen xấu, không thực hiện những biện pháp chống nắng thì nám da sẽ vẫn quay lại thậm chí là nặng hơn ban đầu.



2. Bật mí những cách điều trị thâm nám dứt điểm trên da mặt hiệu quả nhất


Trị nám da với các phương pháp hiện đại dần trở thành một xu hướng trong phái đẹp – Laser sẽ là một trong những công nghệ được sử dụng và là lựa chọn nhiều nhất. Nám da hiện được loại bỏ tận gốc rễ nhờ nhờ vào mức năng lượng được phát ra từ tia Laser. Có khả năng xuyên thấu cao và có khả năng tác động tới chân nám nằm ở trong lớp hạ bì.

Công nghệ Laser giúp tích hợp tính năng thúc đẩy làn da tăng sinh Collagen và estrogen làm tái tạo làn da phục hồi nhanh chóng hơn sau một quá trình điều trị. Chỉ sau khoảng từ 6 – 8 lần trị liệu thì làn da sẽ có những thay đổi chuyển biến rất rõ rệt đồng màu với các khu vực lân cận hồng hào láng mịn.

Để hiểu quả trị nám ổn định và duy trì dài lâu bạn nên áp dụng thêm một số cách chăm sóc da mặt đặc biệt. Thường xuyên đắp mặt nạ cùng với những loại hoa quả cây trái tự nhiên. Tăng cường thêm vitmin tự nhiên có từ các loại rau củ cây trái hàng ngày trong các khẩu phần ăn.

Nguồn chi tiết tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét