Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Những bước điều trị nám bằng bột nghệ tại nhà rất hiệu quả

Nám da hiện được coi chính là “kẻ thù” đối với nhan sắc, làm gương mặt bạn kém mịn màng và tươi trẻ. Mách nhỏ với chị em cách trị nám da mặt tại nhà bằng chính bột nghệ hiệu quả và cực đơn giản.

Nám chính là hiện tượng các sắc tố nâu đen hình thành rất nhiều trên bề mặt da gây sạm da, thường là xuất hiện nhiều khi mà chị em bước qua tuổi 30 và sau khi mang thai, sinh con. Để phòng tránh hiện tượng bị nám da, chị em cũng nên tránh tiếp xúc trực tiếp đến với ánh sáng mặt trời Vậy nên các chị hãy mau chóng phòng ngừa nám tích cực bằng cách tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và có một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý.

Xem thêm 

Mặt nạ bằng bột nghệ sữa chua hoàn hảo


Sữa chua kết hợp cùng với bột nghệ sẽ tạo ra một loại mặt nạ dưỡng da và điều trị nám cực tốt. Bột nghệ sẽ có tác dụng giúp làm mờ các vết nám, trong khi đó thì sữa chua lại làm mịn da, giúp da khỏe mạnh hơn.



Bạn cũng có thể chế tạo mặt nạ trị nám bột nghệ và sữa chua theo một công thức sau: cho 1 hộp sữa chua ra bát, sau đó thêm 5 thìa bột nghệ vàng nguyên chất, có thể cho thêm 2 thìa mật ong rừng, trộn đều. Trước khi bạn đi ngủ thì thoa một lớp thật mỏng hỗn hợp này lên vùng có nám, để cho qua đêm và rửa sạch lại da mặt vào buổi sáng hôm sau. Phần hỗn hợp còn lại thì bạn có thể bảo quan trong ngăn mát tủ lạnh và sau đó dùng dần trong vòng 1 tuần.

Chuẩn bị: Chuẩn bị sẵn một thìa bột nghệ, bột mì và sữa chua không đường, mật ong, nước trà xanh. Tất cả mỗi thứ các chị em chỉ cần một thìa nhỏ là đủ.

Thực hiện: Bạn trộn đều bột nghệ với bột mì, sữa chua không đường, và sau đó bạn cho thêm một thìa nước trà xanh, rồi một thìa mật ong, hơn hết là bạn trộn tất cả cho hỗn hợp sánh lại với nhau.

Cách dùng:Trước khi chị em thử bôi lên mặt, thì chị em hãy nên thử ra tay trước nhé để tránh trường hợp bị dị ứng với những loại da nhạy cảm.

Trước khi bạn đắp mặt nạ các chị em cần phải rửa thật mặt thật sạch, sau đó hẵn thoa hỗn hợp lên vùng da bị nám, đắp mặt nạ chừng khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần để có được hiệu quả trị nám tốt nhé!

Cách trị nám da mặt tại nhà này trong rất đơn giản, tuy nhiên khi các chị em phải thực hiện phải kiên trì vì hầu như các biện pháp có từ thiên nhiên sẽ không thể “đánh bật” nám ngay tức khắc được mà đòi hỏi cần có một liệu trình điều trị lâu dài.

Mách  cho chị em những cách trị nám da triệt để, không mất quá nhiều thời gian, đó chính là áp dụng điều trị bằng công nghệ cao. Hiện nay, với công nghệ Laser là công nghệ được các chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn và độ hiệu quả. Với thế hệ tia laser mới ra vô cùng hiện đại và thông minh hơn, tia laser sẽ đi qua bề mặt da và hấp thu sắc tố nám da sậm màu rồi phá vỡ chúng thành các mảnh nhỏ li ti, đào thải đi ra ngoài triệt để theo con đường bài tiết và bề mặt da. Sau khi điều trị công nghệ giúp cho làn da bạn trở nên sáng mịn màng và tiết kiệm được tối đa thời gian, chi phí điều trị.

Nguồn xem chi tiết tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét