Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Mẹo cứu cánh làn da bị nám một cách nhanh chóng nhất

Nám mảng chính là loại nám gây ảnh hưởng nhiều nhất tới vẫn đề thẩm mỹ. Chúng không chỉ thành từng nốt như loại nám khác mà nó tạo thành một mảng lớn trên một khu vực da. Việc cứu cánh làn da bị nám mảng nhanh nhất theo các công thức dưới đây nhé!

Xem thêm : 




1. Tìm hiểu về những vết nám mảng


Các vết nám mảng chính là một tình trạng làm gia tăng sắc tố Melanin hình thành nên các đốm màu nâu đen trên làn da. Cấu tạo nám mảng thường hay nằm ở bề mặt lớp thượng bì. Các vết đốm màu nâu thường tập trung thành những khu vực rất rộng và không chỉ ở trên mặt mà còn có những khu vực như trên vai hay trên lưng lưng.

2. Cấp cứu làn da khi bị nám mảng


Nám mảng tuy là có diện tích rộng những lại rất dễ điều trị hơn các loại nám khác bởi chúng không những ăn sâu vào bên trong làn da. Hãy bắt đầu việc cấp cứu làn da bị nám mảng ngay từ những thói quen hàng ngày:

– Uống thật nhiều nước mỗi ngày – trung bình khoảng 2 lít/ngày. Nước sẽ giúp việc đào thải các chất độc tố cặn bã ra bên ngoài đánh bật đi bớt những vết thâm trên da.



Thường xuyên sử dụng kem chống giúp nắng bảo vệ da khỏi tia UV

– Cung cấp lượng được vitamin dồi dào – A, C, E, B1 chính là các loại thần dược dành cho những làn da bị nám mảng. Hãy bổ sung cho chúng vào bữa ăn hàng ngày cũng như là uống sinh tố mỗi sáng. Cà rốt, rau chân vịt, đu đủ, trái cây có mảu đỏ và rau xanh… đó chính là nguồn tài nguyên Vitamin vô tận.

– Tránh nắng – Nám mảng chủ yếu là do ánh nắng gây nên. Bôi kem chống nắng kèm với chỉ số SPF thích hợp để giúp bảo vệ làn da khỏi những tác động của tia UV.

– Chăm sóc da từ bên ngoài: Nám mảng rất dễ khiến cho làn da bị khô nhất là vào mùa đông này. Một chút dầu dừa hay với tinh dầu oliu giữ làn da luôn mềm mại mỗi ngày giảm đi đáng kể màu sắc nám thâm. Ngoài ra những công thức làm mặt nạ nghệ, mật ong, sữa chua cũng rất tốt cho da giúp đào thải phần nào vết nám ra bên ngoài.

Thường xuyên chăm sóc da đối với các dưỡng chất thiên nhiên


Công thức giúp chăm sóc da cần phải được áp dụng đều đặn hàng tuần, hàng ngày. Nhưng đây mới chỉ là giải pháp tạm thời cho nên bạn nên tiêu diệt tận gốc và làm triệt để hết các hắc sắc tố gây nám mảng trên làn da. Với Công nghệ Laser sẽ giúp cho bạn làm được điều đó nhanh chóng chỉ với 1 liệu trình điều trị duy nhất.

Laser chính là công nghệ sử dụng với nguồn năng lượng của ánh sáng Laser chiếu trực tiếp vào da. Khi bị tác động bởi những xung năng lượng cực ngắn toàn bộ vết thâm nám  bị phá vỡ thành từng mảnh nhỏ li ti và các hệ thống bạch huuyết sẽ hỗ trợ giúp đào thải nốt các vụn vỡ đó ra bên ngoài triệt để. Laser sẽ được tích hợp thêm các chức năng giúp thúc đẩy tế bào da tăng sinh tăng khả năng phục hồi tái tạo nhanh hơn thông thường.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét