Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Chỉ với 100k bạn đã có thể trị nám da sau sinh cực hiệu quả

Sau khi sinh, thì có rất nhiều chị em phải đối mặt với sự xuống cấp của cơ thể như: tăng cân, vòng 1 chảy xệ và đặc biệt hơn là hiện tượng bị nám sau sinh vô cùng phổ biến. Bài viết sau đây xin chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm và cách trị nám da sau sinh hiệu quả cao giúp đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé với những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên như sau:

Xem thêm :

Trị nám bằng trứng gà cực hiệu quả chỉ sau 7 ngày cho chị em
- các cách trị nám da

1. Nguyên nhân khiến cho bạn bị nám da sau sinh


Nguyên nhân chính gây ra nám da sau khi sinh có 2 nguyên nhân chủ yếu đó là từ bên trong cơ thể thay đổi và docó  những thói quen sinh hoạt sau khi đã sinh em bé:

– Sự thay đổi ở nội tiết tố đột ngột trong quá trình mang thai: Sau sinh, cơ thể của chị em thường yếu hơn bởi lúc đấy do các cơ quan bên trong phải hoạt động với cường độ rất mạnh hơn mức bình thường để cung cấp và nuôi dưỡng, phục vụ cho cả mẹ và bé. Chính vì điều này ảnh hưởng trực tiếp đến sự thay đổi của hoocmon sinh dục chính là estrogen và progesterone sẽ khiến các hắc sắc tố melanin bị kích thích hoạt động quá mức cần thiết, gây ra tình trạng da bị sậm màu hay còn gọi là bị nám.

– Nám da do những thói quen sinh hoạt rối loạn: Sau khi đã sinh con có rất nhiều thứ thay đổi. Từ chế độ ăn uống phải bổ dưỡng để có sữa cho em bé, rồi tới việc phải thức khuya để trông em bé… tất cả đều sẽ khiến làn da phải chịu đựng những tác động không tốt. Cơ thể dần yếu đi đồng nghĩa với việc làn da cũng sẽ yếu hơn trước dễ mắc phải các vấn đề sắc tố da.


2. TOP 3 cách trị nám sau khi sinh an toàn 100% từ tự nhiên


Cách trị nám sau khi sinh nào vừa an toàn cho mẹ mà lại tốt cho em bé? Đây chính là câu hỏi thường nhật của các mẹ bởi đây chính là giai đoạn nhạy cảm cần phải hết sức thật cẩn thận nếu không sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của bé. Cách tốt hơn hết chính là trong giai đoạn này chị em đừng nên sử dụng bất cứ loại hóa mỹ phẩm nào gây thiếu an toàn hoặc tác dụng tới những công nghệ chưa được kiểm chứng tới làn da.

Cà chua có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất chính vì vậy mà sử dụng cà chua để giúp trị nám da trở thành công thức vừa làm đẹp da mà cần phải đảm bảo an toàn cho da.

Chuẩn bị: mật ong, sữa chua không đường và chanh…

Thực hiện:

Bước 1: Trộn đều các nguyên liệu trên theo thứ tự tỉ lệ 1:2:1.

Bước 2: Sau khi đã rửa mặt bằng nước ấm chị em cần tiến hành thoa hỗn hợp này thật đều lên da thành 1 lớp mỏng.

Bước 3: Nằm thư giãn trong khoảng 15 phút rồi rửa lại một lần nữa với nước sạch nhẹ nhàng.

Với cách trị nám da sau sinh cực hiệu quả này, bạn hãy nên duy trì chế độ mỗi tuần 2 – 3 lần để đạt được hiệu quả nhứ ý nhé!

Trị nám sau sinh hiệu quả với bột nghệ:

Chuẩn bị: Bạn cần có bột nghệ và sữa tươi không đường.

Cách thực hiện: 2

Bước 1: Thìa canh bột nghệ và một chút sữa tươi trộn thành một dạng hỗn hợp sền sệt

Bước 2: Dùng hỗn hợp trên đắp lên da mặt kết hợp cùng với thư giãn và massage để đạt hiệu quả cao hơn.

Nên đắp mặt nạ vào những buổi tối để cho làn da có thể hấp thụ tốt các dưỡng chất. Tinh chất giúp làm lành da đào thải đi các chất cặn bã ra bên ngoài và các dưỡng chất có ở trong sữa tươi chính là bài thuốc tuyệt vời cho làn da bị nám sau sinh.

Cách trị nám sau khi sinh với một chế độ ăn uống khoa học


Nám da cần phải được giảm tối thiểu ngay từ bên trong cơ thể. Các loại vitamin chính là phương thức điều trị nám đẩy lùi vết thâm nám hiệu quả nhất. Hãy tăng cường rau xanh và có một chế độ ăn uống giàu vitamin mỗi ngày để có một cơ thể thật khỏe mạnh – một làn da đẹp. Bạn cũng nên cung cấp thêm các vitamin A, B, A1 từ quả dứa, củ cà rốt hoặc rau củ quả có màu xanh tươi.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét