Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Phương pháp Đông Y giúp trị nám da cực hay

Những bài thuốc về Đông y trị nám luôn là những lựa chọn của rất nhiều chị em khi cần tìm một phương pháp giúp loại bỏ nám da hiệu quả với chi phí thấp. Nhưng với các sản phẩm được đóng gói sẵn chưa chắc là đã đem lại hiệu quả cũng như độ an toàn cho chị em. Cùng tham khảo 3 cách giúp trị nám da bằng Đông y được đúc kết và chia sẻ lại về tính thực tiễn và cũng như kết quả đem lại của nó.

Đông y luôn được sử dụng những bài thuốc lấy nguyên liệu từ thiên nhiên, vì vậy nó rất an toàn và phù hợp với con người. Trong dân gian đã được lưu truyền nhiều bài thuốc quý từ Đông y giúp trị nám da.

Xem thêm 







Thuốc trị nám da từ Đông y


Thuốc trị nám bằng Đông y chủ yếu được tác động vào các yếu tố bên trong cơ thể, giúp loại bỏ đi độc tố và hạn chế được các hạt melamin tăng sinh, làm trắng da từ bên trong vì vậy chính là 1 phương pháp trị nám rất hiệu quả. Dưới đây chính là 3 bài thuốc trị nám da Đông y mà bạn có thể áp dụng.

1. Bài thuốc giúp trị nám da bằng Đông y thứ nhất


Trị nám da bằng đông y hiệu quả và nhanh chóng

Trị nám da tự nhiên với những nguyên liệu Đông y

Nguyên liệu: hoạt thạch, thạch cao và bạch chỉ mỗi vị  4g.

Thực hiện: đem tất cả ra tán thành bột mịn. Nấu nước rồi , hòa bột thuốc vào bôi lên vết nám.

2. Trị nám bằng thuốc Đông y


Nguyên liệu và các cách thực hiện

– Khương hoạt, phòng phong, lăng tiêu hoa, bạch phụ tử, xuyên khung – mỗi thứ 6g

– Sinh địa, hoàng cầm – mỗi thứ khoảng 12g.

– Vỏ đậu xanh, sơn dược và đông qua nhân – mỗi thứ 30g.

Cho các nguyên liệu này vào bên trong nồi đất và sắc đến khi còn 1 bát nước, uống mỗi ngày, mỗi ngày 1 thang đều đặn như vậy trong vòng khoảng hơn 2 tháng bạn sẽ nhận thấy hiệu quả nám da bớt đi rõ rệt.


3. Trị nám bằng sử dụng thảo dược


Nguyên liệu: bạch truật 20g và 3 thìa rượu gạo

Thảo dược Đông y giúp trị nám rất tốt và an toàn

Thuốc trị nám da bằng đông y cùng với nguyên liệu thiên nhiên

Thực hiện:

Đun nhừ bạc truật  cùng với rượu gạo. Buổi tối trước khi đi ngủ hãy lấy 1 chiếc khăn mềm thấm thuốc rồi chà nhẹ lên mặt, rửa thật sạch mặt vào sáng hôm sau. Thực hiện liên tục khoảng 4-5 ngày 1 tuần.

Với 3 cách trị nám da bằng thuốc đông y ở như trên, cần phải thực hiện đúng và đều đặn để mạng lại hiệu quả trị nám như ý.

Lưu ý: trị nám da bằng đông y cần phải cân nhắc và xem xét tuổi tác của bản thân.

– Đối với những ai lớn tuổi khoảng 50 trở lên những vết nám tàn nhang cũng tăng lên thành màu sẫm hơn. Đó chính là những biểu hiện do cơ thể đã yếu đi và các tế bào hắc sắc tố Melanin hoạt động mạnh. Nên lựa chọn ra những bài thuốc vừa có tính thanh nhiệt vừa có tính tẩm bổ giúp cho cơ thế khỏe mạnh, tăng sức đề kháng.

– Người trẻ tuổi sẽ có nhiều tàn nhang do phong tà xâm nhập khiến cho hỏa uất kết đọng lại ở bên các lạc mạch nhỏ trên bì phù. Bạn cũng cần những bài thuốc giúp giải nhiệt, thanh lọc cơ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét