Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Trị nám bằng trứng gà cực hiệu quả chỉ sau 7 ngày cho chị em

Những vết nám sâu lốm đốm khi xuất hiện trên mặt sẽ khiến bạn già hơn so với tuổi của mình. Vậy tại sao bạn lại không thử ngay các cách trị nám da mặt bằng việc sử dụng trứng gà và các nguyên liệu tự nhiên khác vô cùng an toàn mà lại cực đơn giản và hiệu quả để có được một làn da mịn màng, trắng hồng rạng rỡ trước? Hãy cùng nhau tìm hiểu và lựa chọn cho mình những cách trị nám da phù hợp nhé!

Nám da khi xuất hiện không phụ thuộc nhiều vào độ tuổi, và cũng không mất đi như là mụn trứng cá. Thay vào đó thì mật độ của nám ngày càng dày đặc trên làn da. Bệnh nám ở da không phải loại bệnh ngoài da phát bệnh theo mùa mà do đó, chị em hãy cẩn trọng hơn trong việc điều trị nám da.

Xem thêm :

Tiết kiệm thời gian và chi phí bằng cách áp dụng nghệ tươi
cách trị nám tại nhà

1. Cách trị nám da rất mặt đơn giản với lòng trắng trứng


Lòng trắng chiếm khoảng hơn 60% trọng lượng của quả trứng, bao gồm những chất lỏng trong suốt bao quanh lòng đỏ trứng. Gần hơn 90% khối lượng lòng trắng trứng chính là nước, phần còn lại như là protein, chất béo, chất khoáng và vitamin… rất tốt cho da mặt. Chính vì vậy mà khi dùng lòng trắng trứng gà trị nám cho da mặt đang là cách làm rất được các chị em yêu thích vì hiệu quả và độ an toàn.

Cách trị nám trên da mặt bằng lòng trắng trứng có thể được áp dụng cho cả da nhờn và da nhạy cảm, quy trình được thực hiện cũng rất đơn giản:

Bước 1: Bạn đập trứng và tách lòng trắng ra một bát riêng

Bước 2:  Sau đó thoa toàn bộ lòng trắng trứng lên trên da mặt trong 15 phút rồi đợi cho đến khi khô thì rửa lại với nước ấm.

Với công thức trị nám da này, các chị em nên sử dụng 3 lần/tuần để có được một làn da sáng màu và hết nám nhé!

2. Cách chữa nám da mặt bằng sử dụng lòng trắng trứng và cồn y tế


Sự kết hợp giữa cồn y tế cùng với lòng trắng trứng sẽ tạo nên một công thức giúp trị nám da mặt và giảm đi vết thâm nám vô cùng hiệu quả.

Cách thực hiện:

Bước 1: Bạn cần trộn cồn y tế với cùng lòng trắng trứng gà với tỷ lệ 2/1 thành hỗn hợp trắng sệt.

Bước 2: Lấy tăm bông rồi bôi lên chỗ nám 2 lần 1 ngày sau đó thì để khoảng 40 phút và rửa sạch bằng nước ấm.

Chăm chỉ thực hiện những cách trị nám da mặt này bạn sẽ thấy rõ các vết nám và vết thâm trên mặt sẽ mờ dần đi trông thấy. Tuy nhiên ở trong cồn y tế có một phần rất nhỏ chất bào mòn da nên bạn cần cân nhắc khi sử dụng nhé!

3. Cách trị nám da bằng sử dụng trứng gà và nước cốt chanh


Chanh luôn luôn được biết đến như là một loại quả có chứa chất axit tự nhiên giúp làm trắng da, tẩy sạch thâm nám. Vì vậy, với nước cốt chanh thường được sử dụng trong công thức để điều chế “thuốc” tự nhiên dùng để đối phó với nám da mặt lâu năm.

Bước 1: Cho khoảng 3 – 4 giọt nước cốt chanh vào trong lòng trắng trứng, trộn thật đều để tạo hỗn hợp sền sệt.

Bước 2: Dùng hỗn hợp rồi thoa đều lên mặt trong vòng 25 – 35 phút.

Bước 3: Đợi cho đến khi nào mặt nạ lòng trắng trứng cốt chanh đã se và khô lại, sau đó bạn rửa sạch mặt với nước ấm.

Cách trị nám da mặt này sẽ đem lại hiệu quả khá cao tuy nhiên ở trong nước cốt chanh có axit, nếu sử dụng nhiều quá sẽ làm cho da có nguy cơ bị mỏng và rất dễ bắt nắng. Vì vậy, bạn cần hạn chế ra ngoài hoặc chống nắng kỹ lưỡng nếu như áp dụng phương pháp này nhé!


4. Xoá tan nám nhanh chóng bằng sử dụng lòng trắng trứng và cà chua


Cà chua có chứa Lycopene chính là chất chống oxy hóa rất hiệu quả, giúp chống lại và làm ngăn ngừa sự hình thành của các tế bào hắc sắc tố như melanin – nguyên nhân gây ra nám da. Chính vì vậy, bạn có thể phải sử dụng nước ép cà chua cùng với lòng trắng trứng thoa lên vùng da có nám để “thổi bay” đi các vết nám xấu xí.

Thực hiện đều đặn liên tục 2 – 3 lần/tuần để các vết nám được loại bỏ hoàn toàn bạn nhé!

Ngoài ra, vì cà chua có thể sẽ khiến da bắt nắng do vậy bạn cần phải che chắn kỹ càng và bôi kem chống nắng khi ra ngoài đường.

5. Cách trị nám da mặt tại nhà bằng sử dụng lòng trắng trứng và tinh bột nghệ


Bột nghệ vốn được biết đến như là phương thuốc làm lành sẹo rất hiệu quả cũng như giúp việc dưỡng da hiệu quả, tiết kiệm được chi phí. Không chỉ vậy, bột nghệ khi đã được kết hợp với lòng trắng trứng gà, còn tạo thành 1 hỗn hợp trị nám cho da cực kì hiệu quả.

Bạn chỉ cần chuẩn bị cho 1 muỗng bột nghệ vào 1 lòng trắng trứng, thêm vào 2 – 3 giọt nước cốt chanh rồi thoa đều lên vùng da mặt đang bị nám trong vòng 20-30 phút. Khi cảm nhận được lớp mặt nạ khô lại, bạn hãy rửa thaạt nhẹ nhàng với nước ấm.

Bạn có thể dùng nước hoa hồng để làm sạch

Lưu ý: Bột nghệ có tính nóng chính vì vậy bạn cũng không nên sử dụng cho vùng da bị mụn viêm hoặc có vết thương hở nhé!

6. Mặt nạ trứng gà và mật ong giúp trị nám da siêu hiệu quả


Trong mật ong luôn có chứa các chất chống oxy hóa rất hiệu quả, có thể giúp ngăn ngừa sự hình thành xóa nám da vô cùng hiệu quả. Bạn có thể thử kết hợp mật ong và trứng gà để tạo nên một loại mặt nạ trị nám da mới, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

Chuẩn bị: 1 quả trứng gà và1 thìa mật ong

Thực hiện :

– Bạn cần tách lấy lòng trắng trứng gà và trộn thật đều với mật ong

– Thoa đều hỗn hợp này lên vùng da bị nám

– Để các cơ mặt thật thư giãn trong khoảng 20 phút

– Sau hơn 20 phút khi mặt nạ đã khô, bạn hãy rửa sạch mặt với nước ấm và rửa tráng bằng nước lạnh.

Thực hiện đều đặn liên tục 3 lần 1 tuần bạn sẽ thấy da mình sáng mịn và hết dần những vết nám. Nên thực hiện đều đặn vào buổi tối để đạt hiệu quả cao nhất.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét