Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Một vài cách trị nám da mặt tại nhà cực tốt cho mọi người

Có rất nhiều chị em đã lựa chọn trị nám “tại gia” nhưng lại luôn có quá nhiều phương pháp và không biết cách lựa chọn cách nào cho hợp lý. Bài viết ở dưới đây sẽ giúp cho bạn dễ dàng lựa chọn hơn với trọn bộ các cách trị nám tại nhà tốt nhất. Hi vọng rằng sẽ giúp bạn xóa nám da thành công.

Xem thêm :



1. Bí đao


Bí đao chính là loại quả được nhắc tới rất nhiều trong các bài thuốc trị nám da tại nhà. Thành phần chính của bí có chứa nhiều vitamin và các khoáng chất, khi đã kết hợp với mật ong sẽ giúp làm da sáng mịn, xóa nám khá là thành công. Cách làm rất là đơn giản, bạn chỉ cần lấy đi một ít ruột bí (nhớ bỏ hạt, cạo sạch vỏ) rồi đem xay nhuyễn xong lọc lấy nước ép. Trộn nước ép cùng với mật ong rồi dùng miếng bông sạch, sau đó thấm hỗn hợp bí đao, mật ong, nhẹ nhàng thoa lên những vùng da có nám. Cách trị nám tại nhà này với bí đao có một ưu điểm là dễ làm, nguyên liệu rất rẻ, nhưng lại có nhược điểm chính là hiệu quả chậm và không hề có tác dụng với nám sâu, nám lâu năm.

2. Cà chua


Cà chua chính là loại quả thơm ngon và cũng chính là cách trị nám tại nhà khá hữu hiệu. Bạn có thể vừa làm đẹp da và vừa trị nám thành công với loại quả này chỉ cần với 1 cốc nước ép mỗi ngày. Bởi cà chua có chứa nhiều vitamin C nên sẽ giúp da chống nắng hiệu quả, làm cho da sáng mịn và dần dần làm mờ những vết nám. Đừng quên rằng uống nước ép mỗi ngày thì mới có hiệu quả trị nám cao nhé.



3. Trị nám da tại nhà bằng nước chanh


Cách trị nám tại nhà cùng với chanh dường như không còn quá xa lạ. Bởi nguồn vitamin C dồi dào có trong trái chanh chính là “kẻ thù không hề đội trời chung” với nám da. Bên cạnh đó, với lượng axit có trong chanh cũng sẽ giúp tẩy nám da nhanh chóng. Trị nám với chanh vô cùng đơn giản, bạn cũng chỉ cần thoa nước cốt chanh lên trên vùng da có nám hằng ngày là được. Tuy nhiên, đặc biệt bạn cần lưu ý rằng việc lạm dụng chanh có thể sẽ làm da mỏng, rất dễ bắt nắng. Bên cạnh đó, sau khi đã trị nám bằng chanh, da dễ bị bào mòn nên có thể dễ có nám trở lại.

4. Đu đủ


Đu đủ cũng chính là cách trị nám tại nhà đem lại hiệu quả cao. Với những thành phần có chứa nhiều vitamin cùng với hợp chất có lợi cho da, đu đủ sẽ nhẹ nhàng và làm bong vùng nám da, tẩy trắng da hiệu quả. Bạn hãy chỉ cần lấy 5 thìa đu đủ dầm nát, trộn cùng với mật ong, nước cốt chanh sau đó là đắp lên vùng da có nám. Rửa sạch lại với nước ấm sau khoảng 10 – 20 phút áp dụng mặt nạ.

Các cách giúp trị nám tại nhà có một ưu điểm đơn giản, tiết kiệm được chi phí nhưng lại có nhiều hạn chế như: thời gian áp dụng sẽ kéo dài, không chỉ có hiệu quả với nám sâu, nám mảng,vết nám vẫn có thể tái phát nếu ngừng áp dụng. Do đó, đây không phải chính là cách trị nám tối ưu. Theo như các chuyên gia da liễu, để điều trị nám tận gốc, nhanh chóng mà lại an toàn, trị thành công cả nám sâu, tình trạng nám nặng, nám da bị lâu năm, bạn hãy nên áp dụng công nghệ Laser của TMV Ngọc Dung

Nguồn chi tiết tại đây !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét