Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Những ưu điểm và nhược điểm các phương pháp trị nám phổ biến năm 2017

Đi cùng với sự phát triển vượt trội của các giải pháp làm đẹp, và rất nhiều cách trị nám đã ra đời. Điều này đã đem tới nhiều khả quan hơn ở trên con đường đi tìm lại vẻ đẹp của làn da nhưng cũng chính là thách thức khiến chị em không biết nên lựa chọn giải pháp nào. Bài viết nangngucantoan.com dưới đây sẽ đưa ra cho bạn những ưu nhược điểm của các phương pháp trị nám phổ biến nhất để chị em có được một sự lựa chọn tốt nhất nhé!

Xem thêm :



1. Phương pháp giúp điều trị nám từ kem bôi ngoài


Mỹ phẩm – đó chính là một trong những sản phẩm không thể nào thiếu ở trong mỗi tủ đồ của chị em phụ nữ. Mỹ phẩm sẽ giúp trị nám cũng như được ứng dụng rất nhiều – một trong các phương pháp trị nám phổ biến nhất, chỉ cần bạn bôi 1 chút lên da 2 lần đều đặn mỗi ngày là bạn có thể loại bỏ được các vết nám ở trên da. Ưu điểm của các phương pháp này chính là giá thành khá rẻ, tiện lợi và rất dễ sử dụng, thời gian để điều trị nhanh chóng không tốn quá nhiều công sức thực hiện.

Nhược điểm: Nên lựa chọn những sản phẩm rõ nguồn gốc và không chứa nhiều thành phần  corticoid – hợp chất gây hại cho da. Ngoài ra bạn cũng cần kết hợp thêm các biện pháp giúp dưỡng da phòng chống nám lan rộng. Gần như bạn phải gắn bó với mỹ phẩm cả đời – bởi nếu như dừng lại nám da sẽ tiếp tục tái phát làm sản sinh thêm nhiều vết thâm đen. 


2. Phương pháp giúp điều trị nám với thuốc uống bên trong


Thực phẩm chức năng giúp trị nám sáng da được bày bán khá nhiều ở trên thị trường – mỗi loại đều có những thành phần rất cơ bản để điều tiết lượng hormone trong cơ thể cũng như ở nội tiết tố phụ nữ. Thích hợp để sử dụng nhất với phụ nữ sau khi sinh và sau tuổi 40.

Nhược điểm: nếu như việc lựa chọn theo cách này bạn cần phải bỏ ra 1 khoảng thời gian rất dài để duy trì áp dụng đều đặn mỗi ngày. Tuy nhiên không phải loại thuốc nào cũng sẽ thích hợp đối với cơ thể của bạn. Có thể gây ra rất nhiều tác dụng phụ khác nhau cũng như gây mệt mỏi, mụn nhọt nổi lên… Trước khi bạn thực hiện điều trị nám bằng thuốc bạn hãy nên hỏi ý kiến của bác sĩ da liễu, nếu ở trong quá trình sử dụng sẽ có bất cứ biến chứng bất thường thì nên dừng lại ngay nhé!

3. Phương pháp giúp điều trị nám với công nghệ hiện đại


Tính tới thời điểm hiện tại thì chỉ có cách điều trị nám da với công nghệ Laser là hiện đại và nhanh chóng nhất. Đặc biệt làn da của bạn sẽ loại bỏ được những vết nám nhanh chóng tận chân gốc rễ đều sẽ bị đánh bật. Tỉ lệ tái phát rất thấp bởi những hắc sắc tố Melanin sẽ bị tác động ức chế quá trình tăng sinh.

Nhược điểm: Chi phí điều trị của những phương pháp xóa nám Laser thường cao hơn so với các công nghệ thông thường hiện nay. Thêm vào đó nếu như không lựa chọn đúng thế hệ Laser mới nhất hoặc chưa tìm ra được địa chỉ an toàn thì bạn có nguy cơ đối diện với các vết bỏng rát và tổn thương da.

Nguồn chi tiết tại đây !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét