Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Lá trầu và công dụng giúp trị nám cực kỳ hiệu quả và nhanh chóng

Do sự tăng sinh quá mức ở các hắc sắc tố Melanin dưới da chính là một trong nhưng nguyên nhân sẽ gây thâm nám khiến bạn tự ti. Bạn rất muốn trị nám da nhưng không biết ở đâu là giải pháp hiệu quả? Hãy thử ngay sau đây cách trị nám da bằng lá trầu không – một trong các mẹo trị nám da từ dân gian hiện đang được chị em truyền tai nhau nhé!

Xem thêm :




1. Tác dụng của việc sử dụng lá trầu không đối với da mặt


Giữa hàng trăm các công thức trị nám da thì việc trị nám da bằng lá trầu không vẫn luôn là một biện pháp trị nám rất đơn giản, giá rẻ, có thể sẽ thực hiện ngay tại nhà hiện được ưa chuộng nhất. Với cách trị nám bằng lá trầu không, bạn sẽ chỉ cần khoảng 10 lá trầu không già, đã rửa sạch sẽ mà thôi.

Tác dụng lá trầu không chính là có tính sát khuẩn cao, khi đắp lên các vùng da bị nám sẽ lấy đi được phần nào đó vi khuẩn và sắc tố thâm da trên bề mặt. Do vậy, ngay sau một lần áp dụng đầu tiên sẽ thấy các vết nám mờ đi và da trắng hơn.

2. Cách trị nám da mặt bằng lá trầu không đạt hiệu quả cao


Các cách trị nám bằng sử dụng lá trầu thì không nên áp dụng trung bình từ 2 – 3 lần/tuần. Kiên trì thực hiện trong một khoảng thời gian dài bạn thì sẽ thấy được hiệu quả nám da giảm dần đi trông thấy.

3. Cách trị nám da bằng sử dụng tinh dầu lá trầu không:


Bước 1: Rửa sạch lá trầu không sau đó đem bỏ vào nồi đun sôi khoảng 30 phút.

Bước 2: Khi nước đã nóng đổ ra bát hoặc ra chậu sau đó hãy xông lấy hơi trực tiếp.

Xông hơi chính là liệu pháp giúp cho lỗ chân lông được thu nhỏ lại và làn da cũng trở nên láng mịn hơn. Không chỉ vậy, với liệu pháp này thì tinh dầu trên lá trầu không sẽ từ từ ngấm sâu vào da để đạt được hiệu quả trị nám tốt hơn.


Cách trị nám da bằng sử dụng lá trầu không và muối:


Bước 1: Lấy lá trầu không bánh tẻ phải rửa thật sạch và ngâm sơ qua với nước muối.

Bước 2: Bỏ vào máy xay sinh tố rồi xay nhuyễn sau đó bỏ vào hộp và để tủ lạnh sử dụng hàng ngày.

Bước 3: Mỗi lần dùng, bạn chỉ cần lấy vài lá trầu không để đắp lên da mặt ở vùng bị nám mà thôi.

Cách trị nám bằng sử dụng bã trầu không:

Cách trị nám da bằng lá trầu không này thì rất đơn giản. Bạn chỉ cần sử dụng trực tiếp bã lá trầu không để đắp lên mặt hàng ngày. Áp dụng các công thức trị nám với lá trầu không khoảng 10 ngày bạn thì sẽ nhận thấy được kết quả.

4. Cách chữa trị nám da lâu năm an toàn, nhanh chóng


Xét trên một góc độ khoa học, cách trị nám da bằng sử dụng lá trầu không không có thể đạt hiệu quả tối ưu, thậm chí là nếu bạn quá lạm dụng có thể còn gây hại cho da. Đối với những làn da quá mỏng, nhạy cảm, khi tiếp xúc cùng với tinh chất lá trầu không có thể sẽ gây bỏng rát. Sử dụng một cách thường xuyên sẽ làm cho da bị bào mòn và yếu đi, không đủ thích ứng với các thay đổi từ môi trường bên ngoài, khi gặp điều kiện thích hợp, tàn nhang sẽ dễ dàng xuất hiện trở lại.

Ngoài ra, do các nhân tố giúp tạo nám nằm sâu bên trong lớp hạ bì, thượng bì, tạo thành những liên kết rất khó đứt gãy nên tinh chất lá trầu không sẽ  không thể xóa bỏ triệt để các sắc tố. Khói bụi, ánh nắng mặt trời,… việc tác động vào khiến nám sẽ dễ dàng trở lại, thậm chí là ở mức độ dày đặc và sẫm màu hơn, và việc điều trị vết nám da cũng trở nên vô cùng khó hơn trước. Xem thêm tại website

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét