Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Những lưu ý không thể nào bỏ qua khi lựa chọn thuốc trị nám da

Giữa hàng trăm ngàn những loại thuốc trị nám da hiện đang lưu hành và đã sử dụng ở trên thị trường khiến nhiều chị em băn khoăn không biết làm sao để lựa chọn được thương hiệu tốt nhất. Những bài viết sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích dành cho những người đang có ý định muốn sử dụng thuốc để điều trị

Xem thêm





Lưu ý 1: Thành phần có trong thuốc


Đây chính là một trong những yếu tố rất quan trọng nhất bạn cần phải để ý tới. Trong thuốc trị nám da cần phải chứa các thành phần có khả năng giúp làm mờ sắc tố nám, đẩy lùi đi vết thâm đen, và thành phần giúp làm trắng da… Tuy nhiên hiện có khá nhiều loại lại có chứa chất lột tẩy làm trắng nhanh khiến cho da bị bào mòn mỏng mảnh và dễ bắt nắng hơn.

Đặc biệt hơn bạn cần phải tìm hiểu kỹ đến các thành phần dễ gây mẫn cảm, dị ứng đối với cơ thể. Bởi đã có rất nhiều trường hợp điều trị nám đã không mang tới hiệu quả mà còn gây ra những hệ lụy xấu ảnh hưởng tới sức khỏe. Tốt hơn hơn hết là trước khi dùng bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ để tránh được những biến chứng không đáng có.

Lưu ý 2: Thương hiệu


Thương hiệu chính là thuốc trị nám da đó có quen thuộc hay không? đã có chứng nhận được cấp phép của bộ y tế chưa? Những loại thuốc này đã từng có người cho sử dụng thành công chưa? … đó chính là câu hỏi bạn cần đặt ra và trả lời thỏa đáng với 1 loại thuốc trị nám tốt nhất. Nên phải tránh xa các tên tuổi thương hiệu thiếu uy tín cũng như là không rõ nhãn mác sản phẩm.



Lưu ý 3: Nhà phân phối


Mua thuốc trị nám ở đâu tốt? Câu trả lời luôn tưởng chừng đơn giản nhưng thực sự rất là khó bởi giữa rất nhiều lời quảng cáo mời gọi vô cùng hấp dẫn. Tuy nhiên nhằm đảm bảo an toàn bạn đừng nên quá tin tưởng ngay vào những lời quảng cáo đó, và địa chỉ cung cấp an toàn thường là những hiệu thuốc lớn hoặc tại hiệu thuốc ở các bệnh viện khoa da liễu. Hạn chế được tối đa việc mua thuốc trị nám tại các trang rao vặt ở trên mạng. Lựa chọn sáng suốt nhất lúc này sẽ giúp cho bạn tránh được việc mua phải những loại thuốc lậu, thuốc rởm và không rõ nguồn gốc…

Lưu ý 4: Sử dụng thuốc đúng cách thức


Sử dụng thuốc đúng cách thức như chỉ dẫn hay không sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả điều trị nám da của bạn. Bạn cũng cần phải đọc kỹ hướng dẫn sử dụng cũng như là làm theo chỉ dẫn của bác sĩ da liễu. Bởi vì các loại thuốc này dùng và tác động trực tiếp tới cơ thể chỉ cần 1 chút sơ xẩy nhở sẽ dẫn tới rất nhiều hệ lụy nghiêm trọng không chỉ ở làn da mà còn sức khỏe thậm chỉ tính mạng.

Tuyệt đối tránh nóng vội khi muốn chữa bệnh nhanh mà tự ý tăng liều lượng thuốc uống, đó là một quan điểm rất sai lầm, bạn cần phải bỏ ngay suy nghĩ đó ra khỏi đầu nếu không muốn “rước họa vào thân”. Hãy tuân thủ theo đúng với liều lượng như bác sĩ hướng dẫn.

Nếu như bạn lựa chọn thuốc trị nám da đồng nghĩa với việc bạn sẽ tốn một khoảng thời rất gian dài để duy trì. Hiệu quả thường chỉ làm xóa bỏ được phần nào màu sắc của nám da chứ không thể nào loại bỏ triệt để chúng.

Nguồn chi tiết tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét