Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Chia sẻ vài công thức trị nám từ bên trong rất đơn giản

Nám da không chỉ là do những nguyên nhân từ bên ngoài gây ra, những chỉ thay đổi bên trong cơ thể cũng sẽ khiến nám ngày một nặng hơn. Các công thức trị nám từ bên trong ở dưới đây là gợi ý hữu ích dành cho phái đẹp. Hãy cùng nhau tham khảo ngay nhé!

Xem thêm 



1. Trị nám từ bên trong bằng nước sinh tố


Sinh tố hoa quả chính là những công thức trị nám da từ bên trong rất đơn giản. Bạn hãy tập duy trì cho mình một chế độ mỗi ngày 1 cốc sinh tố để nuôi dưỡng cho làn da ngày một tươi trẻ hơn giảm bớt nám sạm cũng như là những dấu hiệu do tuổi tác.

– Sinh tố nước ép dưa chuột: ở trong quả dưa chuột luôn có chứa một lượng lớn nhóm vitamin B, C – với tác dụng giúp thúc đẩy cơ thể để tăng đào thải các chất cặn bã ở trong cơ thể giúp điều tiết vitamin nuôi dưỡng làn da. Nám da chính lý do vì thế khó có cơ hội hình thành và phát triển nặng hơn.

– Sinh tố nước ép cà rốt: củ cà rốt màu luôn chứa một lượng lớn vitamin A – một dưỡng chất rất tốt giúp tăng cường độ đàn hồi mịn màng của làn da. Với một làn da khỏe mạnh sẽ giúp chống chọi lại với các dấu hiệu nám da và tuổi tác tốt hơn.

Ngoài ra còn có rất nhiều loại nước ép khác mà chị em có thể thực hiện đơn giản như là nước ép đu đủ chín, nước ép táo, nước ép cam, bưởi…


2. Trị nám từ bên trong cùng với các vị thuốc đông y


Thuốc đông ý luôn có nguyên lý điều trị là từ ở bên trong tìm tới cái căn nguyên gốc rễ của bệnh để có thể điều trị. Từ xa xưa thì các bà các mẹ đã áp dụng các nguyên liệu thuốc đông y giúp điều trị nám da từ bên trong mỗi ngày. Và 2 vị thuốc thường được sử dụng nhiều nhất là táo đỏ và nấm linh chi.

– Táo đỏ có chứa nhiều vitamin C hơn là các loại hoa quả khác, đặc biệt có chứa loại vitamin khác nhau nhóm B, K, A… Với các nguyên liệu táo đỏ có thể sử dụng để nấu cháo hoặc nấu súp đều thích hợp. Thường đôi khi sẽ được kết hợp kèm theo như mộc nhĩ, nấm hương. Mỗi ngày sử dụng 1 bát trước hoặc sau bữa ăn tối.

– Nấm linh chi – đây chính là một loại dược thảo quý chứa nhiều chất giúp chống oxy hóa, ngăn ngừa quá trình làm hình thành của các vết thâm nám hiệu quả trên da. Chỉ cần sử dụng vài lát nấm linh chi đun với nước và uống thay nước uống sau mỗi ngày. Sau khoảng 1 thời gian ngắn bạn sẽ thấy được sự cải thiện của làn da.

3. Trị nám từ bên trong chỉ với phương pháp nước lọc


Trị nám từ ở bên trong với nước lọc nghe chừng như có vẻ là không liên quan lắm nhưng thực ra nước lọc lại đóng một vai trò quan trọng trong việc trị nám từ bên trong đó nhé! Uống đủ khoảng 2 lít nước mỗi ngày sẽ giúp các chất độc bên trong gan thận được đào thải ra bên ngoài cũng như là hạn chế sự tích tụ Melanin dưới da giảm bớt các vết nám da.

Bạn đã sẵn sàng để áp dụng các công thức điều trị nám từ bên trong hay chưa? Ngay từ hôm nay hãy tận dụng ngay những nguyên liệu có ở trong căn bếp nhà mình để làm đẹp da ngăn ngừa nám.

Nếu như bạn đang phải đối mặt với các vết nám da trên mặt – bạn cũng có thể tham khảo sử dụng công nghệ điều trị nám Laser tại TMV Ngọc Dung – với các bước sóng rất thông minh các vết nám đều được đánh bật tận chân gốc rễ. Sau hơn 1 liệu trình điều trị toàn bộ thì các vết nám đều biến mất hoàn toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét