Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Làm thế nào để đánh bật đi chân nám

Nám da tuy sẽ không ảnh hưởng tới cho sức khỏe nhưng lại có những tính chất như là một căn bệnh lây nhiễm nhanh chóng. Nếu trong quá trình điều trị mà bạn chỉ cần để sót lại 1 vết chân nám nhỏ cũng sẽ khiến nám da tái phát một cách rất mạnh mẽ thậm chí là nhiều hơn khi bạn chưa chữa trị. Việc đánh bật chân nám hoàn toàn sẽ vẫn còn là một bài toán hóc búa đối với phái đẹp.

Xem thêm :


1. Chân nám hiện được hình thành như thế nào?


Nhìn một làn da trắng mịn không ai nghĩ rằng mình hiện đang bị nám da, chỉ cho tới khi làn da có những vết thâm do nám nổi lên thì mới tá hỏa tìm cách điều trị. Thực tế đã chứng minh rằng không ít trường hợp đã bị như vậy – nguyên nhân nằm ở chính những vết nám da thích ẩn náu. Chúng nằm ở tận sâu lớp hạ bì của da tức là nằm ở tầng thứ 6 của da. Chân gốc melanocyte, melanin sẽ sản xuất và được đẩy vào các tế bào melanosome rồi được vận chuyển dần lên bề mặt da.

Nám da sẽ xuất hiện theo từng giai đoạn đốm màu nâu nhạt hoặc là ghi nhạt khi phải chịu những tác động từ ánh nắng mặt trời, tác động từ môi trường ở bên ngoài, lão hóa da… các đốm này sẽ bắt đầu đậm màu lên dần dần và từ đó làn rộng hơn có thể tấn công sang bất cứ khu vực nào trên cơ thể. Có 2 loại nám cơ bản chính là nám mảng, nám sâu, và nám hỗn hợp. Sự phân chia này cũng rất phụ thuộc vào vị trí của chân nám – đối với nám sâu chính là chân nám ăn sâu vào trong da lớp hạ bì, nàm mảng thì chân nám nằm ngay ở lớp trung bì và thượng bì.

Để phát hiện ra chân nám thì chúng ta rất khó có thể nhìn được bằng mắt thường mà cần phải được thực hiện soi da bằng thiết bị chuyên dụng.


2. Đánh bật vết chân nám liệu có khả thi hay không?


Nám da có một mức độ cứng đầu khá cao nên rất khó có thể loại bỏ được hoàn toàn chúng ra khỏi làn da của bạn. Đối với những cách điều trị nám da có từ thiên nhiên hay hợp chất từ mỹ phẩm dường như vô dụng. Với một dưỡng chất  nhỏ như vậy sẽ không thể tác động và ăn sâu vào trong lớp hạ bì để loại bỏ chân nám được.

Tuy nhiên với việc đánh bật chân nám sẽ vẫn có thể thực hiện được với công nghệ Laser – giải pháp giúp xóa nám da đến từ Mỹ. Các nhà khoa học ở Mỹ đã dày công nghiên cứu  và cho ra đời công nghệ xóa xăm Laser mang tới rất nhiều ưu điểm nổi trội khác biệt hoàn toàn so với các công nghệ trước đây.

Laser Toning sẽ tiêu diệt tận chân nám da cùng với mức xung năng lượng cực ngắn và mạnh. Với đầu phát chuyên dụng sẽ chỉ tập trung phá bỏ đi các vết đốm thâm đen trên da mà không hề làm ảnh hưởng tới các vùng da lân cận. Bước sóng dài khoảng 1064nm tác động sâu vào bên trong lớp hạ bì của da phá vỡ trực tiếp các vết nám da nhanh chóng hình thành từng mảnh nhỏ li ti và theo hệ thống bạch huyết giúp đào thải hết nám da ngoài. Bước sóng ngắn khoảng 532nm sẽ có nhiệm vụ phá bỏ các vết nám da nằm ngoài lớp trung bì và thượng bì da.

Với 1 liệu trình được điều trị nám khoa học bạn sẽ không còn thấy được vết chân nám xuất hiện khi soi da nữa. Ánh sáng Laser sẽ xóa bỏ chân nám đồng ức chế các hắc sắc tố Melanin sinh sản nhiều hơn. Khả năng nếu tái phát là rất thấp. Song song với những quá trình đánh bật nám da tia Laser sẽ kích thích tế bào da tăng sinh Collagen và estrogen để việc duy trì làn da khỏe mạnh đồng màu với các khu vực lân cận.

Nguồn xem chi tiết tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét