Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Trị nám vùng má và những khó khăn sẽ gặp phải

Vùng má chính là nơi thường xuất hiện và tập trung rất nhiều vết thâm nám nhất. Dù cho có trang điểm đậm nhưng cũng sẽ rất khó để che giấu đi những vết thâm đen. Giải pháp duy nhất nhằm cải thiện lúc này dành cho phái đẹp chính là việc trị nám da quanh má cho hết hẳn triệt để. Trước khi điều trị thì chị em nên có sự chuẩn bị nắm bắt được những khó khăn để có được một sự chuẩn bị tốt nhất.

Xem thêm :

1. Vùng má – nơi nám da thường xuất hiện nhiều nhất, đậm nhất


Ngoài những nguyên nhân cơ bản khi xuất phát từ bên trong cơ thế như thay đổi nội tiết tố, chế độ dinh dưỡng sinh hoạt không hề điều độ… thì nám da ở vùng má còn là do sự tác động của môi trường bên ngoài khá nhiều. Có thể nói rằng vùng má chính là khi vực tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài nhất là ánh nắng mặt trời.

Tia UV của ánh nắng khi chiếu rọi tới vùng má sẽ khiến các sắc tố Melanin tăng sinh sản tạo thành 1 lớp bảo vệ da. Sự tập trung của chúng chính là các nguyên nhân hình thành vết thâm. Thêm vào đó làn da mặt rất nhạy cảm và mỏng manh hơn so với những khu vực bình thường khác nên melanin cần sản sinh ra nhiều hơn >> nám da cũng từ đó mà phát triển mạnh mẽ hơn.

Ngoài ra do chính các chị em thường xuyên trang điểm vùng da mặt. Sự tác động của những loại mỹ phẩm sẽ là tác nhân gây ra nám da. Nếu sử dụng trong 1 thời gian dài thì làn da mỏng manh hơn dễ dẫn tới nguy cơ bị nám da phát triển nhiều và mạnh mẽ hơn so với những khu vực lân cận.

2. Trị nám da vùng quanh má dễ dẫn tới tổn thương xâm lấn



Da mặt thường rất hay nhạy cảm và mỏng manh hơn so với những khu vực khác. Điểm dễ nhận thấy nhất chính là khi bạn đi du lịch sthay đổi môi trường thì da mặt là khu vực sẽ bị đen đi nhiều nhất. Do không nắm được những tính chất đặc điểm của làn da mặt nhiều chị em đã bị mắc phải những sai lầm cơ bản khi trị nám như:

– Sử dụng chính những nguyên liệu có chứa chất kích ứng làm bảo mòn da: chanh, cà chua… – đó là nguyên liệu rất tốt cho việc giúp làm đẹp da nhưng nếu như sử dụng quá nhiều thì lượng axit tích lũy trong đó nhiều dần lên khiến da rất dễ bị khô và bào mòn.

– Mỹ phẩm – càng dùng trị nám da lại càng nặng hơn. Mỹ phẩm sẽ làm trắng da tạm thời nhưng lại chỉ được 1 khoảng thời gian ngắn, tinh chất trong mỹ phẩm chỉ có tác động tới bên ngoài da không phá vỡ chân nám tạo nên điều kiện cho chúng quay lại tần công nhiều hơn.

– Trị nám không đi đôi với việc chăm sóc da: Nhiều chị em đã bỏ qua công đoạn chăm sóc da để chỉ quan tâm riêng tới việc trị nám sao cho nhanh chóng nhất. Nám da cũng cần được đẩy lùi và đi đôi với việc ngăng ngừa chúng trở lại thì sẽ đem lại được hiệu quả cao nhất.

3. Khó khăn trong việc đi tìm kiếm phương pháp trị nám


Làm sao để tìm ra được giải pháp trị nám da quanh má tốt nhất – đây chính là vấn đề gặp phải của nhiều chị em phụ nữ mắc phải. Theo như ý kiến của các chuyên gia da liễu thì nám da cần được loại bỏ hoàn toàn chân nám thì chúng mới không thể nào quay trở lại. Những công thức thông thường râtkhó có thể làm được điều đó. Công nghệ trị nám da hiện đại Laser được ra đời sẽ khắc phục được nhược điểm của những phương pháp trị liệu trước đây.

Chân nám sẽ được phá bỏ với cơ chế tác động trực tiếp bằng lực phát ra từ những tia Laser. Mức xung năng lượng cực mạnh sẽ thẩm thấu vào sâu bên trong lớp hạ bì – nơi ẩn trú của những vết chân nám cứng đầu nhất tại đó. Sau khi đã bị tác động thì chúng sẽ bị vỡ vụn thành từng mảnh nhỏ li ti sau đó sẽ đào thải ra bên ngoài theo cơ chế rất tự nhiên hoàn toàn không bỏ sót.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét